Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

[05.01.12] Jessica thể hiện skinship với Krystal trong 'KBS Gayo Daechukje'


SNSD Jessica đã thể hiện skinship theo hướng tích cực đối với Krystal bằng một nụ hôn một cái ôm từ phía sau.

Một đoạn video tiêu đề "Dongsaengbabo Jessica" (người mê mẩn em gái) gần đây đã được đăng trên một trang cộng đồng trực tuyến, khiến cho cả fan của SNSD F(x) đều thích thú. Đoạn video này được cắt ra từ phần cuối của KBS Gayo Daechukje" vào ngày 30/12 vừa qua, khi tất cả các nghệ sĩ trong chương trình đứng trên sân khấu để có những lời chào cuối cùng dành cho khán giả.

Mặc rất nhiều nghệ sĩ,
cả đàn anh đàn chị lẫn những hậu bối, đã được bắt gặp đang chào hỏi nhau, nhưng cảnh SNSD Jessica thân thiết với cô em gái của mình - F(x) Krystal - đã trở thành một chủ đề ‘hot’.

Jessica được
nhìn thấy đang thể hiện tình cảm "tích cực" bằng cách vuốt má của Krystal với cả hai tay, tặng cho cô em gái một nụ hôn một cái ôm từ phía sau, thể hiện sự thân thiết của 2 chị em ruột. Jessica cười rất tươi trong khi biểu hiện của Krystal khá thờ ơ làm cho cộng đồng mạng chú ý.


 

Cùng với tấm ảnh được đăng vài ngày trước trên Kakao talk (link). Cư dân mạng đã nhận xét: “Cô ấy thật sự là một người say mê em gái của mình”, “Jessica thật sự yêu thương em gái” và “Tôi không ngờ nữ hoàng băng giá lại có tính cách dễ thương đối với em mình như thế
 
SNSD hiện đã kết thúc quảng bá cho "Mr. Taxi" và bắt đầu những hoạt động trong những chương trình thực tế cũng như phim ảnh. Jessica đang bận rộn chuẩn bị cho bộ phim mà cô tham gia cùng với Lee Dong Wook Lee Si Young - "Wild Romance". Trong khi đó Krystal cũng đã được biết đến rộng rãi tại Hàn Quốc qua bộ phim "High Kick 3" của MBC.

C thích:
Skinship có thể hiểu là những cử chỉ thân mật động chạm đến da thịt nhưng không phải là sàm sỡ.

V-Translated by Son39 + Onimic@snsdvn.blogspot.com
Edited by Onimic@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top