Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Cách vào facebook bằng phần mềm UltraSurf 10.08


Cách vào facebook bằng phần mềm UltraSurf
UltraSurf là một phần mềm miễn phí giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của các ISP (Viettel, VNPT, FPT,.. ) để có thể xem được tất cả các trang web mà bạn muốn trên toàn thế giới như Facebook.com, Twitter.com,… hoặc truy cập vào những trang web ngăn chặn IP từ Việt Nam. Đây là cách hiệu quả và dễ thực hiện nhất cho đến lúc này, khi mà cách thay đổi DNS sang OpenDNS hay GoogleDNS hay chỉnh sửa file Hosts không còn hiệu quả

Nếu vào đc Facebook thì hãy vào trang VnTim™ trên Facebook và để lại comment thay cảm ơn và nếu thấy VnTim™ hay hãy nhấn nút "thích-Like" đây là lời cảm ơn VnTim™ thiết thục nhất. VnTim™ rất cám ơn cá bạn và hi vọng sẽ đóng góp chia sẻ nhiều hơn cho cộng đồng cư dân nghiện Facebook Việt Nam (dạo nay Facebook khó vào nên minh cập hật thường xuyên tại địa chỉ CachVaoFaceBook.Tk các bạn chú ý theo dõi nhé)
Ah và đừng quên chia sẻ bài viết với bạn bè nhé để mọi người cùng vào Facebook
Xem thêm 5 cách vào Facebook By VnTim™ CachVaoFaceBook.Tk
Tổng hợp 5 phần mềm giúp bạn vào Facebook nhanh, đơn giản.

Gần đây các nhà cung cấp mạng FPT, Megavnn, Viettel,… chặn không cho phép chúng ta truy cập vào Facebook – mạng xã hội lớn nhất Việt Nam. Đã có khá nhiều bài viết, thủ thuật như
"Cách khắc phục lỗi không vào được facebook" "Hướng dẫn chi tiết cách dùng UltraSurf để vào Facebook và web bị cấm" "UltraSurf - Giải pháp toàn diện cho việc truy cập Facebook" "Vào Facebook bằng UltraSurf 10.06" "Vào FaceBook Nhá UltraSurf 10.50 free download. dùng nó vào facebook từ 29/12/2010" "Cách vào Facebook bằng phần mềm UltraSurf" nhưng cách trên đã không còn tác dụng.



VnTim™ muốn chia sẻ với các bạn UltraSurf – 1 phần mềm miễn phí giúp ta truy cập vào tất cả các trang web bị cấm (khuyến cáo trẻ em không nên vào các trang XXX bị cấm). VnTim™ chọn UltraSurf giữa một “rừng” các phần mềm vì nó miễn phí, đơn giản, hiệu quả, dùng luôn không cần cài đặtCác bạn hãy đọc kĩ các bước hướng dẫn bên dưới nhé..

  1. Tải bản UltraSurf mới nhất tại
2 . Giải nén và mở phần mềm. Nhấn vào Option và lựa chọn cấu hình như hình dưới đây rồi nhấn OK

Cách vượt tường lửa vào facebook bằng phần mềm UltraSurf

3. Như vậy là bạn đã hoành thành xong, bạn đã có thể truy cập vào các trang bị cấm như Facebook bằng Internet Explorer.
Nếu bạn sử dụng Internet Explorer thì bạn đã hoàn thành. Nếu bạn sử dụng FireFox thì tiếp tục làm theo các bước sau

4. Tải addon cho Firefox wjbutton_en.zip (hay tại link Mediafire sau: wjbutton_en.zipwjbutton_en.xpi), sau đó giải nén được file wjbutton_en.xpi. Bạn hãy click chuột trái vào filewjbutton_en.xpi, giữ và kéo thả và trong của số FireFox để cài. Hoặc bạn có thể trỏ vàofile wjbutton_en.xpi, nhấp chuột phải chọn Open. Chọn tiếp Select program from a listnhấn OK. Trong cửa số chọn chương trình, nhấn vào FireFox và đánh dấu như hình dưới đây.

Cách vượt tường lửa vào facebook bằng phần mềm UltraSurf
Sau đó tiến hành cài add on này giống hình dưới:



5. Sau khi cài xong addon này thì phía dưới cùng bên phải sẽ có 1 ô nhỏ WJ Disabled màu đỏ, có dạ như sau:

  

bạn chỉ cần click vào chữ đó để đổi thành WJ Enabled là xong. Từ giờ bạn có thể truy cập các trang bị cấm dễ dàng. Khi nào không dùng nữa thì lại click vào chữ đó để Disabled. (chú ý: phải mở phần mềm UltraSurf để chạy cùng addon, nếu chỉ sử dụng addon không thì vô tác dụng )
Khi nào không muốn sử dụng các bạn hãy nhấn vào Exit để thoát hoàn toàn
Hãy ghé thăm trang của http://www.taphietit.blogspot.com và kích vào nút "thích-Like" nhé, và đừng quên chia sẻ bài này với bạn bè để cùng nhau vào facebook
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top