Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

[17.02.11] E-Tribe: SNSD là nghệ sĩ hàng đầu

Nhà soạn nhạc nổi tiếng E-Tribe giành tất cả sự khen ngợi giành cho SNSD.
E-Tribe là nhạc sĩ sáng tác ra những bài hát tuyệt vời trong ngành công nghiệp âm nhạc như Lee Hyori’s ‘U-Go-Girl’ và SNSD’s ‘Gee’ và hiện nay đang là nhà sản xuất của một nhóm nhạc nữ mới gọi là ‘Dal Shabet’. Tuy nhiên, đối với họ, nhóm nhạc thần tượng tuyệt nhất là SNSD.
Gần đây, E-tribe đã phát biểu với phóng viên rằng : ” Hiện nay, chưa có một ca sĩ solo nào giỏi hơn Rain và Lee Hyori. Về phần nhóm nhạc thần tượng, sau TVXQ, SNSD dường như là nhóm duy nhất có thể thích ứng và thể hiện hoàn hảo trong nhiều phong cách khác nhau. ”
Nhiều nghệ sĩ giỏi có thể thể hiện một cách hiệu quả thông qua sự kết hợp giữa ca khúc, nhảy và trình diễn. E-Tribe cũng tin rằng một nghệ sĩ có thể tạo ra những điều tuyệt vời không chỉ với một ca khúc hay mà còn tồn tại một khái niêm đặc biệt là đúng nơi và đúng thời điểm.
E-Tribe nhận xét : ” SNSD’s ‘Gee’ là một hit lớn và họ tiếp tục thành công với ‘Tell Me Your Wish’, một bài hát mang phong cách hoàn toàn khác với “Gee”. Tương tự như vậy với ‘Oh!’ và gần đây nhất là ‘Hoot’. Để nhằm đưa ra một sự xuất hiện mới mẻ, những ý tưởng và khả năng vô tận cần được khám phá ra những hình tượng mới.”
Họ nói thêm : ” Theo ý kiến của chúng tôi, sau TVXQ, SNSD là nhóm nhạc duy nhất có nhiều phong cách mà họ có thể thích ứng tốt và biểu hiện hoàn hảo khi thể hiện những cảm xúc trong bài hát của họ.”Ngàn vạn khuôn mặt” là từ hợp nhất để nói về họ.”
Viet-Trans : Jet_li @Glaso9.net
Source: fanwonder
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top