Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

[17.02.11] SNSD và Rain(Bi ) đã giành được giải thưởng Nghệ Thuật Seoul



Các ca sĩ nhạc pop Rain và SNSD, cùng với diễn viên Jeon Do Yeon, đã được chọn ra trong số hàng loạt dàn sao đình đám cho giải thưởng Văn Hóa Nghệ Thuật Seoul lần thứ 2
Các giải thưởng được tài trợ bởi Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch của thành phố Seoul, bao gồm 11 hạng mục và người được giải đã được công bố vào thứ hai trước buổi lễ trao giải sẽ diễn ra trong tháng này, tại Seoul.

Rain đã được trao giải Daesang trong hạng mục ngôi sao thế giới trong khi SNSD đứng đầu với giải thưởng ca sĩ nhạc pop và Jeon được giải dành cho nam diễn viên truyền hình. Trong các nam diễn viên phim nhiều tập (drama), Lee Beom Soo đã được giải Daesang cho vai diễn của mình trong phim “Giant” của đài SBS và ngôi sao nhạc kịch Chung Sung Hwa đã được nhận giải cho vai diễn trong “Hero”.

Lee Soo Man của công ty quản lí SM cũng được nhận giải Daesang cho danh hiệu nhà sản xuất nhạc pop trong khi đạo diễn Ryu Seung Wan sẽ được nhận cúp cho bộ phim dài tập về tội phạm của mình “The Unjust”.

Buổi lễ trao giải với dàn sao đỉnh của đỉnh này sẽ diễn ra tại sân vận động Olympic Park vào lúc 7 giờ tối ngày 28/2. SNSD, đoàn kịch của Kim Duk Soo, ca sĩ Seo Jung Hak, dàn đồng ca Seoul và đoàn hát National Police Agency sẽ có 5 màn biểu diễn. Buổi lễ sẽ được tham dự bởi các khách mời đặc biệt bao gồm các gia đình thuộc nhiều nền văn hóa khác nhau và những người bị tàn tật.
Viet-Translator: RunDevilRun@glaso9.net
Source: Dkpopnews
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top