Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

[17.02.11] Thu nhập CF của SNSD là cao nhất trong K- pop


Chỉ một lời giải thích nhanh gọn cho danh sách thu nhập CF ngày hôm qua là: Đó là một thứ hạng không có thật, nó không phải là bảng xếp hạng thu nhập.



Trong thực tế có một số điểm chúng ta cần phải tìm hiểu nhằm hiểu cách làm việc của làng giải trí Hàn Quốc. Bất cứ khi nào bạn nhìn vào một mức giá hay chi phí được nhắc tới dành cho những người nổi tiếng Hàn Quốc, đừng bao giờ tin chúng trừ khi chúng là một định giá được xác nhận có thật.
Trước hết, đây không phải là bảng xếp hạng thu nhập. Nó là bảng xếp hạng mức giá ước lượng của CF (Mức giá mà công ty chi trả cho ngôi sao của họ trong bản hợp đồng CF 1 năm), cả hai hoàn toàn khác biệt nhau. Danh sách CF này không dựa trên mức giá CF thực tế mà dựa trên “giá mặc định”. Các công ty thường đưa ra mức giá đó cho ngôi sao của họ và tạo nên một mức giá ảo hòng nhằm giúp cho ngôi sao xuất hiện ở một đẳng cấp cao hơn so với chính bản thân các ngôi sao đó.
Nhiều mức giá CF bạn nhìn thấy trong bảng danh sách là giá mặc định chứ không phải là giá thực tế. Bạn có thể nhìn thấy nhiều người nổi tiếng có một mức giá vô cùng kỳ quặc còn những người khác thì có một mức giá đã bị khuếch đại lên. Ta dễ dàng thấy một số ngôi sao trên thực tế không hề đóng CF thế nhưng họ lại có tên trong bảng danh sách, một lần nữa ta có thể chứng thực đây không phải là mức giá CF thực tế. (Theo tài liệu tham khảo, đối với chi phí thực tế cho CF, 500 triệu won là mức giá hàng đầu, 800 – 700 triệu là mức giá cao nhất. Nếu một người tuyên bố rằng anh ta có được 1 tỷ thì đấy là một trường hợp đặc biệt. Nhận được 1 tỷ trong một CF là có thể tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể, ngay cả khi anh ta là một ngôi sao hàng đầu. Kim Yuna chắc chắn là một ngôi sao CF lớn nhất và cô có thể nhận được 1 tỷ nhưng không thường xuyên.)
Bảng danh sách này đã thổi phồng sự thật. Khi bài viết được đưa ra thì hầu hết mọi người đều tin nó. Đó là tại sao bài viết đang được lan rộng. Bài viết gốc của Hàn Quốc giải thích rằng nó không dựa trên mức giá thực tế tuy nhiên mọi người lại chỉ nhìn vào bảng xếp hạng.
Năm ngoài cũng đã từng có một tin tương tự về mức giá cho các thần tượng khi biểu diễn tại sự kiện. Nó cũng chỉ dựa trên giá mặc định chứ không phải giá thực tế, đó là lý do tại sao một số mục có vẻ kỳ lạ. Mức giá của SNSD ở các sự kiện nằm trong top cao nhất của ngành giải trí.
Có thể nói thế này, nhóm X của bạn không nổi tiếng, không quay CF và không tham gia bất kỳ sự kiện nào. Tuy không nhận bất kỳ lời mời nào bạn cũng có thể hét một mức giá trên trời cho nhóm X của bạn. Đó là cách mà mọi người nghĩ rằng chi phí cho nhóm X hẳn là rất tốn kém. Và khi có một đề nghị cuối cùng, giá thực tế tất nhiên sẽ thấp hơn rất nhiều.
Cách duy nhất để tìm hiểu về giá CF thực tế là tìm kiếm thông tin từ các bài báo viết về CF, đôi khi nó sẽ tiết lộ hoặc đưa ra những gợi ý về mức giá chi trả thực tế cho CF.
Như đã tiết lộ, chi phí CF của SNSD là cao nhất trong Kpop, Rain là người duy nhất cùng đẳng cấp đã được xác nhận thông qua các bài báo. Ví dụ, đã có bài báo đề cập tới việc “hàng triệu đô la” cho CF Intel. Bài viết này cũng gợi ý SNSD nhận được 1.2 tỷ won cho Goobne. Một bài báo mới nói về CF Vita500 cũng cho biết số tiền SNSD nhận được là “cao nhất trong ngành quảng cáo”.
Hiện nay, ngay cả khi bảng xếp hạng mức giá thực tế của CF được công bố, nó vẫn không phải là thước đo sự thành công tốt nhất của các ngôi sao CF. Nếu bạn có một mức giá CF thực tế cao nhưng bạn chỉ có 1 CF trong một năm thì nó cũng chả là gì. Số CF bạn có được là tiêu chuẩn tuyệt vời nhất cho sự thành công.
Trên thực tế, tốt nhất là nên xem xét “tổng mức phí CF thu được” – như vậy mức giá CF thực tế và số lượng của CF. Điều này tương tự với với tổng thu nhập của các cầu thủ là chỉ số thành công cho những cầu thủ đánh golf. Nếu danh sách xếp hạng của “tổng chi phí CF thu được” có thể biên dịch nó thành sách có quyền lực nhất. Không giống như danh sách CF được tiết lộ vào hôm qua, đó thực sự chỉ là những số liệu vô nghĩa.
Không có xếp hạng của “tổng chi phí CF thu được” nhưng nếu có nó sẽ cho thấy SNSD nằm ở vị trí cao nhất của tất cả các khoảng thời gian vì mức giá thực tế rất cao của SNSD cộng với số lượng lớn các CF chính. Không có nhóm nhạc thần tượng nào khác có thể bì với SNSD trong vấn đề này. Ngay cả nhiều ngôi sao Hallyu hàng đầu cũng ở phía sau SNSD. news.hankooki.com – Bài viết này ước lượng tổng thu nhập CF của SNSD trong năm 2009 và cho thấy SNSD không chỉ thống trị các thần tượng mà còn cả những người nổi tiếng. Kim Yuna là người duy nhất đứng trên SNSD.

Credit: silis7noy2@soompi
VTrans: tieuthuhuuvan@KST
Link: soneternity.co.cc


Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top