Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

[21.02.11] Vẻ đẹp độc đáo của SNSD cho Cosmopolitan


Gần đây, Yuri, Jessica, Tiffany, Sooyoung, Hyoyeon Sunny tham gia chụp ảnh cho tạp chí Cosmopolitan, giới thiệu nét duyên dáng độc đáo vẻ đẹp riêng của họ.


Đối với chụp ảnh, Sooyoung mặc một trang phục nữ thần trắng, Sunny với chiếc váy lụa mini-phong cách Hawaii trong khi đó Tiffany chọn cho mình một tote túi màu đen cổ điển phù hợp với hình ảnh cô ấy
 

Hyoyeon đã trưởng thành hơn quyến rũ hơn qua hình ảnh của mình và cô phát biểu "Tôi thực sự thích các túi màu đỏ vì nó trông gợi cảm cảm thấy rất hợp với một vẻ đẹp lãng mạn với  toàn bộ trang phục" Mstooeanwhile, Jessica cũng cho thấy nét duyên dáng của cô trong bộ sưu tập chữ ký cổ điển thanh lịch dễ thương.

Người hâm mộ sẽ có thể nhìn thấy các cô gái với cá nhân riêng của họ quyến rũ độc đáo trong tháng ba của tạp chí Cosmopolitan.

Credit: stoo.com
trans:Jenny@snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top