Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

[22.02.11] SNSD khó sự trước câu hỏi của phóng viên

 
Gần đây, SNSD đã bị một số phóng viên thô lỗ hỏi các cô gái về vụ tranh chấp giữa KARA và DSP Media.
Sankei Sports của Nhật Bản đã tường thuật vào ngày 22, “Trong cuộc họp báo về hoạt động thương mại lần đầu tiên tại Nhật Bản SNSD đã trở nên khó chịu vì các câu hỏi liên quan đến các vấn đề chia rẽ của Kara.”




SNSD đã tổ chức họp báo cho CM của họ với “ma-e Nodame’, hoạt động thương mại đầu tiên kể từ khi nhóm đặt chân đến Nhật Bản. Sau khi thảo luận về vấn đề quảng cáo, các phóng viên sau đó đã tung một loạt những câu hỏi về KARA. Họ hỏi,”Các bạn nghĩ gì về việc chia rẽ của Kara ?”, “Bạn có nghĩ rằng KARA sẽ giải tán không?”, và “SNSD có mối quan hệ tốt với công ty quản lý của mình không?”làm các thành viên SNSD vô cùng ngạc nhiên và buồn bã.

Vì những câu hỏi bất ngờ, SNSD đã vô cùng lúng túng, các thành viên cuối cùng phải rời khỏi mà không thể trả lời.
Mặc dù nó là một kinh nghiệm khó chịu, nhưng các fan vẫn đang cổ vũ cho các cô gái khi họ có kế hoạch ra mắt CM của họ (có tiêu đề “Girls’ Dinner” ) vào ngày 26/2 tại Nhật Bản.
Viet-trans: lovefate@glaso9.net
Source: StarNews via Yahoo!Korea
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top