Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

[21.02.11]SNSD nhận được hợp đồng CF đầu tiên tại Nhật Bản


Ngày 21 tháng 2, tại Tokyo,SNSD đã tham ra CF mới tung ra cho “ UHA Mikatuko’s e – ma Throat Candy


Trong lễ kỉ niệm  lần thứ 10 của “UHA Mikatuko’s e – ma Throat Candy “ , công ty đã cử SNSD là “ nhân vật “ cho CF mới “ Melting Peach “ của họ. Đây là lần đầu tiên SNSD được lựa chọn cho một CF Nhật Bản.Các cô gái xuất hiện trong buổi họp báo với trang phục là đầm liền và giày cao gót,để lộ đôi chân hoàn mỹ.Tại buổi họp báo, Yuri cho biết “ Tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi tôi đứng cùng tất cả các thành viên trên sân khấu.Năm nay,chúng tôi muốn thực hiện một tour lưu diễn trên toàn nước Nhật.Ngoài ra,chúng tôi muốn nhìn thấy người hâm mộ của chúng tôi trên khắp thế giới “

 

Trong buổi chụp hình của CF, YoonA đã bình luận với một nụ cười “ Cô ấy cảm thấy thật sự rất tốt để có thể quay “.Trong một talkshow cũng đã chụp được những cảnh “ đằng sau hậu trường của CF “
CF  “ Girls Dinner “ sẽ được phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 26 trở đi,nơ mà người xem có thể chứng kiến các cô gái trong trang phục dễ thương và sự bố trí sáng tạo.CF miêu tả các cô gái bị thu hút bởi kẹo e – ma rơi từ trên trời xuống
Viet-trans: Ri.Yoong.Venus@glaso9.net
Source: fanwonder
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top