Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 24 tháng 2, 2011

[25.02.11] SNSD và Kara nhân vật nữ được tìm kiếm nhiều nhất tại Nhật Bản

Kara và SNSD là một trong những danh mục “nhân vật nữ nổi tiếng” được tìm kiếm nhiều nhất ở Nhật Bản.



Theo một trong những trang web thông tin tại Nhật, Infoseek, Kara và SNSD được xếp lần lượt thứ 2 và thứ 3 trong mục tìm kiếm dành cho những nhân vật nữ nổi tiếng tại Nhật Bản từ ngày 15 đến ngày 21 tháng 2 vừa qua. Vào tuần trước, cũng tại hạng mục này, Kara xếp thứ 5 trong khi SNSD ở vị trí thứ  7.
Việc từ khoá SNSD được tìm kiếm một cách rộng rãi như vậy, chính là do sự ảnh hưởng từ CF ở Nhật đầu tiên mà các cô gái SNSD mới thực hiện – CF dành cho thương hiệu ‘e-ma Throat Candy’ tên gọi ‘Girls’ Dinner’, với nhạc nền là single tiếng Nhật thứ 2 của nhóm ‘Gee’. Mẩu CF này sẽ được chính thức phát sóng rộng khắp toàn trên toàn nước Nhật kể từ ngày 26 tháng 2.
Trong khi đó, nhóm nhạc Nhật Bản gồm 48 thành viên nữ – AKB48 là nhóm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất trong hạng mục vào tuần này.
V-Trans: JK@Glaso9
Credit: mtstarnews.com
Source: SONEternity
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top