Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 24 tháng 2, 2011

[25.02.11] SNSD xuất hiện trong sách giáo khoa " Nhóm nhạc idol đại diện cho Đại Hàn Dân Quốc"


Việc SNSD xuất hiện trên sách giáo khoa cấp 2 đã thu hút dư luận

Gần đây , trên một trang web cộng đồng , những bức ảnh của SNSD trong sách giáo khoa âm nhạc năm 2 trung học đã được upload

Trong sách giáo khoa , SNSD được giới thiệu là người đại diện cho các nhóm nhạc idol , là ca sĩ của thời đại mới . Những bức ảnh của nhóm trong " Hahaha Song" và " Gee" được in trong sách kèm theo phần giới thiệu .



Bên dưới những bức ảnh , có dòng ghi " Những thế hệ mới của các nghệ sĩ " xuất hiện và sự lớn mạnh của truyền thông trong việc phát triển những nhóm nhạc idol cũng như nhóm nhạc idol đang có ảnh hưởng rất lớn trong nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc

Những người xem ảnh xong đã bình luận " OMG , là thật đó , bức ảnh đó nằm ở trang 75" " Tự nhiên tôi muốn mua sách giáo khoa quá ....kkekeke " " Nhóm nhạc idol quả thật là có sức ảnh hưởng lớn . Xuất hiện trên sách giáo khoa ư ? Lúc trước chúng ta chỉ có ảnh hồ , núi và cỏ trong sách mà thôi "

Những netizen khác cho biết " Chocolate , dòng điện thoại mà SNSD quảng cáo cũng xuất hiện trong sách giáo khoa khoa học bản mới nhất của chúng tôi "" bạn cũng có thể tìm thấy SNSD Gee và Into The New World trong sách giáo khoa cấp 3 ".

Credit : Fanwonder.com
Translated by Cecil@soshivn.com
DO NOT TAKE OUT
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top