Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

[01.03.11] Girls' Generation tiết lộ CF Vita500



Sự kiện Girls' Generation quay CF cho thức uống vitamin gần đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Vừa qua, Girls' Generation đã quay một CF cho công ty dược phẩm Kwangdong. Trong các đoạn video được đăng tải trên fansite của Girls' Generation, mỗi thành viên đều nói về tầm quan trọng của vitamin C trong khi dùng thức uống vitamin của công ty Kwangdong.



Girls Generation tiet  lo CF Vita500 - thong tri nhu nhung quot;nguoi mau CF de thuong day quyen nangquot;

Đoạn video bắt đầu với: "Tại sao người và khỉ không thể tổng hợp vitamin riêng của mình nhỉ?" và 9 cô gái đã thể hiện nét dễ thương độc đáo và tươi sáng của bản thân. Ngoài ra, họ cũng đã thể hiện rất tốt hình ảnh của thức uống bổ sung vitamin.



Cư dân mạng thể hiện hàng loạt các phản ứng khi xem đoạn video: "Họ thật sự rất dễ thương!" "Tôi thích CF này nhất hơn mọi thứ gần đây", "Tất cả họ trông thật độc đáo", "Loại Cf này tôi chưa từng nhìn thấy qua bao giờ nhưng nó thật sự rất sáng tạo", "Thật dễ thương và trẻ trung!"

Mặt khác, hiện nay mọi người cũng đã tìm thấy được có 9 phiên bản khác nhau cho mỗi thành viên và cư dân mạng đang tò mò cho phần còn lại của CF. Hãy cùng coi đoạn video hậu trường CD Vita500 của các cô gái!





Source: news.nate.com
VTrans: tieuthuhuuvan@KST
Link E- News: Soshified.com


PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top