Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

[01.03.11] Staff của Vita500 tweets về Girls' Generation



"Tất cả các thành viên đã chào hỏi mọi người một cách rất là lịch sự, và các cô gái dường như tràn đầy năng lượng. Từng thành viên đều có cuộc phỏng vấn của riêng mình, các cô gái làm việc rất là chăm chỉ và tất cả bọn họ rất là đẹp.

Như là một khách hàng, tôi đã có thể chụp 1 bức ảnh với các cô gái nhưng lại không thể được vì họ rất là xinh đẹp đến nỗi tôi đã nghĩ rằng mình sẽ trông thật xấu xí (cách nói so sánh) T.T. Tuy nhiên, tôi vẫn có được chữ kí của các cô gái. Các thành viên rất là thân thiết với nhau, và tất cả bọn họ thật sự rất đáng yêu.

Thật sự thì tôi đã từng thích SNSD vì các bài hát của họ( các bài hát rất là thú vị/tràn đầy sức sống, phải không?). Có thể vì các cô gái đang làm người mẫu cho công ty của chúng tôi, nhưng tôi thật sự cũng đang bắt đầu thích họ rất là nhiều. Tôi rất cảm động bởi những cử chỉ lịch sự của Sone Hàn Quốc và Sone quốc tế."


Source: @kwangdongpharm
English translation: oniontaker @ soshified.com
Vietnamese translation: hoaiben@ soshivn.com
Do not take out w/o permission
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top