Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2011

[02.03.11] SNSD CF vita500 tầm ảnh hưởng của những người mẫu quảng cáo đáng yêu tuyệt đối

“Hiệu ứng Soshi” đã thực sự lây lan rộng rãi ra ngoài cả phạm vi Hàn Quốc. Điều này có thể được chứng thực thông qua hợp đồng quảng cáo của SNSD cho sản phẩm đồ uống vitamin Vita500 của công ty dược phẩm Kwangdong.


Theo thông tin từ công ty dược phẩm Kwangdong ngày 2/3, tuần trước, một doanh nhân khoảng 40 tuổi người Đài Loan đã đến trụ sở chính của công ty dược phẩm Kwangdong hỏi mua Taeyeon Vita500 với số lượng lớn và những áp phích quảng cáo hình SNSD theo yêu cầu đặc biệt từ phía con trai – một fan cuồng nhiệt của Taeyeon. Điều đó chứng tỏ sự nổi tiếng của SNSD trên thị trường quốc tế.

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng để thành công trong chiến lược tiếp thị của dược phẩm Kwangdong đó là không chỉ những đoạn phim quảng cáo trên truyền hình, mà còn chú trọng bao bì sản phẩm.. Hình ảnh của mỗi thành viên được in trên nhãn chai, hình thành 9 mẫu đặc biệt nhân kỉ niệm 10 năm ra mắt nhãn hàng. Chúng được gọi tên thành “Taeyeon Vita500″, “Yoona Vita500″, “Seohyun Vita500″..

Một nguồn tin từ nhân viên công ty Kwangdong cho biết “Trên mạng, đã có những comment hi vọng sẽ sưu tập đủ bộ nhãn chai của 9 thành viên. Và thông qua tài khoản twitter của công ty thì nhận được rất nhiều câu hỏi và lời bình luận về sản phẩm Vita500 của SNSD”
Fansite quốc tế của SNSD, soshified đăng tải lên tài khoản Twitter:Hình ảnh Vita500 mới với Girls ‘Generation thật tuyệt vời”.

Trước đây Vita500 đã dùng hình ảnh của Wonder Girls làm hình mẫu quảng cáo cho sản phẩm của họ. Bây giờ công ty đã chuyển hướng sang SNSD. Khi fan nghe về tin SNSD sẽ là gương mặt đại diện mới cho thức uống này, nhiều người đã tranh giành để mua cho được. Loại thức uống này rất phổ biến đến nỗi một doanh nhân người Đài Loan đã đến thẳng trụ sở chính của Vita500 và hỏi mua 200 chai Taeyeon Vita500, cùng một poster cho con trai mình. Gương mặt của các cô gái sẽ được in trên nhãn chai, với tên gọi “Taeyeon Vita500”, “Sooyoung Vita500”, và nhiều hơn nữa.

Các sản phẩm này đã bắt đầu được sản xuất từ tuần trước, và đang đợi để vận chuyển đi giao bán. Nhiều người hâm mộ quả quyết phải “thu thập” cho được 9 cái nhãn chai, và công ty đã được hỏi tới tấp những loại câu hỏi về thức uống SNSD Vita500

Hiện nhãn hàng Vita500 hiện đang chiếm tới hơn 30% tổng doanh thu của Kwangdong. Năm ngoái, Vita500 đã giúp Kwangdong thu về 83.5 tỉ won.

Các bạn có muốn thử một chai khi sản phẩm này ra mắt không?
V-Trans : bodamkosua & mini@glaso9
Source : SONEternity
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top