Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2011

[03.03.11] Sự chuyên nghiệp của Yoona đã gây ấn tượng


Yoona của SNSD mới đây trong một buổi chụp hình cho một CF nước lọc mới, cô đã cho thấy vẻ đẹp thuần khiết của cô.

Vào ngày 02 tháng 3,các trang tin tức về người nổi tiếng của internet đã được lấp đầy với các tin tức của “Soshi Yoona trong Woongjin CoWay CF”, cho thấy một bức ảnh của Yoona cười rạng rỡ. Yoona được hiển thị chỉ mặc một t-shirt với mái tóc của cô buộc lỏng kiểu đuôi ngựa, hiển thị một hình ảnh thanh khiết,bức hình giống như thiếu nữ. Các nhân viên thu hình CF đã biểu lộ sự ấn tượng về phong cách chuyên nghiệp của cô ấy, bất chấp cái lạnh [mặc áo thun vào mùa đông

Người hâm mộ đã nhận xét “Yoona unnie làm việc rất chăm chỉ!”, “Nó chắc hẳn rất lạnh khi phải mặc áo thun, nhưng cô ấy đã cố gắng để làm tốt nhất có thể. Cố lên! ” và còn nhiều nữa, tất cả đều ca ngợi cô về quyết tâm của mình để làm tốt nhất công việc của cô trong khi quay CF.

Yoona và SNSD đã ký kết làm người mẫu quảng cáo cho Woongjin CoWay, và vào giữa tháng Ba CF sẽ bắt đầu được phát sóng chính thức trên truyền hình.

V-Trans : Sasuke@glaso9
Source : SONEternity
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top