Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2011

[02.03.11] Nam diễn viên Lee Bum Soo bất ngờ trước lời mời bắt tay từ SNSD’s Jessica

Chùm ảnh nam diễn viên Lee Bum Soo xúc động bởi lời mời bắt tay từ Jessica đã bị camera ghi lại trong khi cả hai đang tham dự ‘2nd Seoul Cultural Arts Awards’ vào ngày 28 tháng 2 vừa qua.


Lee Bum Soo và SNSD đứng trên sân khấu cùng với nhau cho một bức ảnh kỉ niệm ăn mừng giải thưởng Daesang của họ. Bởi vì nhiều nghệ sĩ từ nhiều lĩnh vực cùng nhau tập hợp trên một sân khấu nên tất cả mọi người ở đó đều cảm thấy lúng túng trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, cảm giác đó đã tiêu tan khi SNSD’s Jessica chào đón Lee Bum Soo và mở rộng bàn tay mình để bắt tay. Nam diễn viên vô cùng ngạc nhiên trước cử chỉ của cô.

Anh ấy bắt tay cô, sau đó chuyển sang bắt tay SooYoung và cũng gửi lời chào đến các thành viên SNSD khác. Những hành động thân mật này nhanh chóng bị camera của các phóng viên ở đó ghi lại.
Bên cạnh đó, nam diễn viên Lee Soon Jae đã chào hỏi các cô gái trong một thời gian ngắn trước khi rời khỏi sân khấu, điều này chứng minh rằng khoảng cách quá lớn giữa các thế hệ đã được thu hẹp lại.










V-Trans : h3obubam@glaso9
Source : SONEternity
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top