Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2011

[04.03.11] SNSD tiết lộ CF mới cho Domino’s Pizza

SNSD hiện đang là người mẫu CF cho Domino’s Pizza với bản hợp đồng độc quyền 1 năm vào giữa năm 2010 và họ đã quay một số CF cho nhãn hiệu bánh pizza này.

Vào ngày 04/03, thương hiệu pizza đã tiết lộ CF “Oh mazing Festival”. Đây là CF thứ 3 trong series quảng cáo với các cô gái. SNSDi đã được nhìn thấy trong màu sắc tươi sáng cùng những bộ trang phục tương tự như “Oh!’ cheerleaders”, có lẽ muốn cho ta thấy cái giá rét của mùa đồng băng giá đã tan ra và hơi thở ấm áp của mùa xuân đang tràn về.

Lần này, Yuri, Jessica, Tiffany, Yoona và Sooyoung giới thiệu sự kiện mới nhất của Domino’s Pizza với nhạc nền là “Oh!”. “Oh mazing Festival” là một sự kiện giảm 5000 won cho 5 loại pizza cao cấp.
Vậy tại sao nó được gọi là “Oh mazing Festival”?

Đó là vì “oh” trong tiếng Hàn có nghĩa là “5″, chính vì thế nên đội ngũ tiếp thị đã quyết định sử dụng 5 thành viên của SNSD trong CF của mình để chuyển tiếp thông báo giảm giá 5000 won cho 5 loại pizza của họ.
Một đại diện của công ty từng cho biết: “Concept trẻ trung của hình ảnh thương hiệu và hình tượng dễ thương, khỏe mạnh của SNSD đã được hòa trộn vào nhau rất tuyệt. Chính vì vậy nên họ đã được chọn cho các CF tiếp theo. Sự yêu mến mà mọi người dành cho SNSD là nguyên nhân khiến chúng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu có được họ làm người mẫu quảng cáo cho công ty.”

Đây chắc chắn là một sự lựa chọn đúng đắn khi các cô gái liên tục được chọn cho mọi thứ từ CPU, mỹ phẩm cho đến thức uống bổ dưỡng và nước lọc!

Đừng nên bỏ qua hình ảnh dễ thương và đáng yêu đến từ “Oh!” của các cô gái!
Người xem khi nhìn thấy CF đã nhận xét: “CF nàu thậm chí còn ngọt ngào hơn cả những CF trước đây”, “Vãn còn 1 phiên bản nữa với 4 thành viên còn lại sao?” và “Oh! mazing girls!”

Sự kiện của Domino Pizza sẽ được diễn ra trong 55 ngày, bắt đầu từ ngày 04/03.

Source: TV Daily/ Nate
VTrans: tieuthuhuuvan@KST
Link E- News: kpoplive.com & Allkpop.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top