Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2011

[Tin gì ?] Lạm phát tràn lan cả nước, người dân lo thắt lưng buộc bụng, tiết kiệm bao nhiêu hay bấy nhiêu, bớt đồng nào tốt đồng nấy.

Nhưng hình như TP.HCM không như thế. Cụ thể là mới đây còn tính “vẽ” ra cái dự án trồng cây xanh trên đại lộ Đông Tây hết 140 tỷ đồng. Hình như tiền nhiều quá không biết làm gì, nên "chế" ra dự án để tiêu tiền. Nghe đâu riêng bộ phận tưới nước đã "đi" hết vài chục tỷ. Người ta bảo là phải đầu tư hệ thống như thế cho hiện đại, cho xứng với tầm vóc này nọ.
ChoiBlog.TK

Nhưng thực tế thì người dân TP.HCM cũng phải thắt lưng buộc bụng như nơi khác, chứ nào dư dả hơn ai. Huống hồ cả nước khó khăn, thì TP.HCM càng phải làm việc gấp đôi, gấp ba để vực dậy cả nước. "Đầu tàu" nền kinh tế mà. Tiền bạc thì không thừa, lại bỏ những 140 tỷ trồng cây, nghe cứ như nhà giàu rửng mỡ, dư tiền quá làm chuyện bá vơ, tầm phào. Tưới nước hiện đại làm gì? Hiện đại bao nhiêu thì "hiện tài", tức hại tiền bấy nhiêu.

Cứ để đất trống, vài bữa nữa, người ta gồng mình chống giá hết nổi, đến trồng khoai, trồng rau, trồng lúa… cải thiện bữa ăn có phải là ích nước, lợi dân hay không?



ST:
http://meou2309.blogspot.com/2011/03/ich-nuoc-loi-dan.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top