Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011

[05.03.11] SNSD ra mắt website chính thức ở Nhật Bản

 
SNSD (hay được gọi là Shoujo jidai tại Nhật Bản) vừa khai trương trang web chính thức của mình tại Japan vào lúc 12 p.m. JST ngày 05 tháng Ba (Sones các bạn cũng đã rất háo hức với tin này kể từ khi Yurui912 tiết lộ điều này trên twitt phải không,nhưng Yurui đã không ghi rõ thời gian website open nên đêm qua đã có khá nhiều Sones thức trắng để chờ website này open).



Tương tự như trang web chính thức ở Hàn Quốc, trang web sử dụng mini album thứ ba của các cô gái “Hoot” để làm chủ đề chính cho website và chắc các bạn còn nhớ trò chơi ném phi tiêu mà SM đã đưa ra cho chúng ta giải trí trong khi hàng vạn Sones khắp nơi trên thế giới đang mong ngóng và chờ từng hình ảnh của từng thành viên được tung ra,concept,cũng như teaser ,audio, teaser MV “Hoot”
. Các MV “Hoot”, “Gee” và “Genie” cũng có sẵn trên trang web.

Các fan hâm mộ cũng có thể kiểm tra các hình ảnh chính thức từ album mini “Hoot” của từng thành viên cũng như các profile riêng của các cô gái, những thông tin về các cô gái của chúng ta vô cùng bổ ích và thú vị.
Cuối tháng sáu năm trước,được thông báo rằng các cô gái của chúng ta đã ký hợp đồng với Universal Music của Nhật Bản nhãn hiệu của Nayutawave Records cho các hoạt động Nhật Bản và vào ngày 25, các cô gái của chúng ta đã mắt chính thức thông qua showcase ở Tokyo Ariake Colliseum nơi chưa 22.000 fan hâm mộ tham dự.

Các cô gái phát hành 1st single ở Nhật Bản “Genie” ngay sau đó trong tháng 9 và single thứ 2 Gee vào ngày 20 tháng 10, với cả hai single này đều đạt được kết quả tốt trên các bảng xếp hạng Oricon hàng tuần và hàng ngày.
SNSD trở lại thị trường Nhật Bản với việc phát hành phiên bản tiếng Nhật của “Run Devil Run” như một digital single, được phát hành vào ngày 25 tháng 1 năm 2011.Cũng trong tháng đó, Gee bài hát của họ đã được chứng nhận đĩa bạch kim bởi RIAJ.

Có tin đồn rằng các cô gái sẽ cho ra mắt một brand new Japanese single “Hey Taxi” và Japanese tour sẽ sớm có trong tương lai (các cô gái của chúng đang chuẩn bị cho một schedule vất vả và việc bay qua bay lại giữa Jap và Kor là hoàn toàn có thể và nó dường như đã quá quen thuộc với các cô gái). Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn chúng ta hãy cũng nhau chờ đợi đến ngày tin đồn này được xác nhận nhé.
Trong khi đó, hãy kiểm tra trang web chính thức tại Nhật Bản với thêm nhiều goodies và những cập nhật về các hoạt động sắp tới của các cô gái.

V-Trans : BananaSOne@glaso9
Source : SONEternity
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top