Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011

[05.03.11]Isak " SNSD tan rã là điều không bao giờ xảy ra"

Như chúng tôi đã nhắc đến trong một news trước đó rằng các tạp chí Nhật Bản “Real Live” đã đặt ra một bài viết về SNSD và khẳng định -một cách chủ quan và mang tính chất muốn đẩy lùi làn sóng Hallyu mà các cô gái của chúng ta đang dẫn đầu- rằng nhóm hoặc là sẽ phá vỡ hoặc một hoặc hai thành viên sẽ sớm bỏ đi.


SM Entertainment đã trả lời bài viết này và nói rằng vấn đề này không đáng để nhắc đến và nó không có giá trị gì cả và nói rằng họ sẽ không có hành động nào cả.

Isak, người cũng thuộc SM Entertainment và là sunbae cũng như là một người bạn thân thiết lâu năm của SNSD, cũng đã phản ứng với bài viết này trên Twitter của mình. Cô nói: “các nhà báo dạo này có những ngày buồn chán nhĩ …in ra những câu chuyện như SNSD tan rả ư..~điều này thật kỳ cục ấy~ ~ ~ l totally omg ! ~ ~ điều này sẽ không bao giờ xảy ra đâu ~”

Cô được biết đến là một trong những người rất gần gũi với các thành viên của SNSD và cô luôn công khai việc ủng hộ của mình đến các fansite của SNSD. Isak hiện là một DJ cho chương trình phát thanh, Arirang Midday Break.

p/s: Đúng như chị ấy nói " SNSD tan rã là điều sẽ không bao giờ xảy ra "


V-Trans : BananaSOne@glaso9
Source : SONEternity
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top