Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011

[06.03.11] SM bác bỏ tin đồn của tạp chí Real Live - Nhật :"có thể SNSD sẽ bị chia rẽ"


Gần đây một tạp chí của Nhật bản đã viết bài về SNSD, khiến nhiều fan nổi giận. Bài báo bắt đầu với tiêu đề rằng SNSD cũng có thể bị disband hoặc có một vài thành viên rời nhóm, Ngày 4 tháng 3, công ty SM Entertainment đã trả lời trên Star News, "Những bài báo kiểu này của Nhật bản chỉ nói lên những thứ vô căn cứ." và " Tin đồn kiểu này không đáng để quan tâm."


Những bài viết của Nhật bản từ tạp chí "Real Live" đã giật tít, "Giống như nhóm nhạc nữ kpop KARA, SNSD cũng có thể bị disband."

bài báo bắt đầu với" bởi vì có quá nhiều khác biệt về trình độ học vấn" và " họ có nhóm tốt nghiệp trung học, học đại học, và nhóm giáo dục kiểu Mỹ. Và bởi vì điều đó sẽ có những cuộc đối đầu."

Họ tiếp tục nói. "SNSD ở cùng công ty quản lý như TVXQ và đã thấy được hậu quả của tiền bối đi trước khi chống lại công ty. Vậy chắc là nó sẽ không giống tình huống của KARA, mà có lẽ là 1 hay 2 thành viên sẽ rời nhóm."

Những người hâm mộ sau khi đọc bài báo này đã nói. " Họ phải viết kiểu báo như thế này vì lo lắng bởi làn sóng Hallyu." và " Cái này chẳng đáng phải trả lời"
Đây không phải là lần đầu tiên có những bài báo châm chọc SNSD, Và hiện SNSD đang làm việc để cho ra mắt bài hát thứ 3 tiếng Nhật của họ. Vậy bạn nghĩ sao về bài báo này?

cr: SONEternity
trans:trinhsk 


Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top