Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

[07.03.11] SNSD trả lời phỏng vấn với Elle

Có ai bận rộn hơn các thần tượng những ngày này? SNSD đặc biệt sẽ rất bận rộn khi họ đang biểu diễn trên khắp châu Á. Gần đây có đạt được danh hiệu ‘của Dior Muse “do chứng thực mới của họ với thương hiệu mỹ phẩm, sáu thành viên của nhóm ngồi xuống với Kang Ok Jin, biên tập viên của Elle.




Biên tập viên này nhận xét về tính cách thực tế của các thành viên, nói rằng, mặc dù họ đã là ngôi sao, các thành viên của SNSD cũng là những cô gái trẻ hoạt bát.

Khi chủ đề về “kế hoạch cho bữa ăn” được đưa lên, các cô gái đã cười lớn. Sunny nói, “Chúng tôi ăn những gì chúng ta muốn. Chúng tôi đang hoạt động rất tích cực vì vậy chúng tôi phải ăn thường xuyên

Hyoyeon nói thêm: ” Sau 10:00 tối, YoonA luôn muốn ăn gà quay. Vì vậy, chúng tôi ăn cùng nhau”. 
 Sooyoung cũng nói về sự trao đổi chất của mình, giải thích,”Tôi muốn tăng vài kg nhưng tôi không thể. Tôi không tăng cân dễ dàng”.

Khi được hỏi về những ngày nghỉ gần đây, các cô gái cho biết nơi họ đến cho ngày nghỉ của họ. Tiffany đã đi về nhà ở San Francisco, Yuri thăm Bali với gia đình cô. Trong thực tế, mỗi thành viên, trừ Hyoyeon (người đã đi đến một khu nghỉ mát trượt tuyết) đều đi du lịch nước ngoài.

Các cô gái giải thích rằng, bất cứ khi nào họ đi nước ngoài quay film hay biểu diễn, họ chỉ hầu như không rời khỏi khách sạn của họ, và, mặc dù họ không phiền trước những cái nhìn của chăm chăm của người dân,nhưng các thành viên cảm thấy không thoải mái với số lượng ngày càng tăng của những người nhận ra họ trên khắp lục địa.

Các quý cô cũng tiết nơi hưởng tuần trăng mật lý tưởng của họ, danh sách gồm: Hy Lạp (Sooyoung), Praha (Hyoyeon), Bora Bora (Yuri), Hawaii (Sunny), Mexico Cabo (Tiffany) cũng như Milan và Firenze (Jessica).
Ngoài việc nói chuyện về bản thân, SNSD cũng thảo luận về sắc đẹp. “Da của tôi là dị ứng với nhiều thứ, vì vậy tôi thường gặp vấn đề về da khá dễ dàng. Tôi sử dụng sản phẩm Dior những ngày này và có vẻ như công hiệu của chúng rất tốt, “Sunny giải thích. “Tôi không chạm vào mặt của tôi khi tôi bị nổi mụn ,” Hyoyeon phản ánh.
Khi được hỏi thành viên nào quan tâm nhiều nhất đến việc make-up, các quyết định nhất trí chỉ vào Taeyeon, người được cho là quan tâm đến cả kỹ năng và việc sử dụng các sản phẩm trang điểm. Đối với thời trang, Sooyoung đã tiết lộ các nhà thiết kế yêu thích của cô là Isabel Marant và Alexander Wang, trong khi Tiffany không giấu diếm tình yêu của mình cho D & G và Bluemarine. “Tôi thực sự muốn đi đến những tuần lễ thời trang New York. Nó không phải là vào tuần tới sao?”.Sooyoung nói lớn: “Nếu tôi không trở thành ca sĩ, tôi đã làm việc trong ngành công nghiệp thời trang.”
V-Trans : Sasuke@glaso9
Source : SONEternity
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top