Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

[Tin gì ?] Picasa Web Albums Không Giới Hạn Dung Lượng Lưu Trữ Đối Với File Ảnh Cỡ Nhỏ Và Video Ngắn

ChoiBlog.TK

Với 1 tài khoản Picasa Web Albums bạn sẽ nhận được 1 GB dung lượng lưu trữ miễn phí nhưng vẫn là chưa đủ nếu như bạn dùng dung lượng ít ỏi đó để lưu và chia sẻ những bức ảnh có độ phân giải cao, chất lượng cao.
Mới đây Google vừa mở ra cho người dùng một cách lưu trữ mới mà không giới hạn dung lượng lưu trữ.

Trước đây, mỗi tấm ảnh, đoạn video lưu trữ ở Picasa sẽ luôn được trừ vào dung lượng 1GB miễn phí đó, bây giờ với cách tính mới, những bức ảnh có độ phân giải 800 pixels trở xuống và những đoạn video có thời gian từ 15 phút trở xuống thì sẽ không được tính vào dung lượng 1GB đó. Do đó bạn có thể lưu trữ không giới hạn những bác ảnh, đoạn phim có đủ tiêu chuẩn trên.
Thực ra một bức ảnh 800 pixels là đủ cho việc chia sẻ trên internet nhưng nếu bạn muốn lưu trữ những bức ảnh lớn hơn để chất lượng được tốt mà 1GB miễn phí gần hết thì bạn có thể bỏ tiền ra mua thêm dung lượng với giá thấp nhất là $5/năm cho 20GB. Tất nhiên những bức hình 800 pixels và video dưới 15 phút không được tính vào dung lượng mua thêm đó khi lưu trữ.

Google Photos blog


ST:
http://toiyeugoogle.net/2011/03/picasa-web-albums-khong-gioi-han-dung-luong-luu-tru-anh-nho-va-video-ngan/
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top