Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2011

[11.03.11]YongSeo sẽ rời WGM

 

1 vài đại diện đã thông báo rằng Yongseo couple sẽ kết thúc cuộc hôn nhân giả của mình vào cuối tháng này trên chương trình We Got Married của đài truyền hình MBC.

1 đại diện cho biết, “Jung Yonghwa và Seohyun hiện đang thảo luận để rời show. Họ đã tham gia hơn 1 năm và dường như lịch trình bận rộn của họ khiến họ k thể tiếp tục được nữa”


1 người khác tiết lộ, “Chưa có gì được xác nhận, nhưng hình như họ sẽ quay tập cuối trong tháng này. Hiện tại, nhà sản xuất đang tìm 1 couple khác để thay thế họ”.

Tin đồn này bắt đầu xuất hiện 1 thời gian ngắn sau tập chụp hình cưới của 2 vợ chồng. Chương trình này có 1 xu hướng thực tế là các cặp đôi sẽ kết thúc khi họ đạt đến mức độ có thể biểu lộ những skinship với nhau 1 cách tự nhiên.

Lịch trình làm việc của Seohyun và Yonghwa cũng sẽ rất bận rộn trong những tháng tới, điều đó làm cho tin đồn càng có cơ sở hơn. SNSD sẽ bắt đầu quảng bá ở Nhật trong tháng 4 với 2 single “Mr.Taxi” và “Run Devil Run” và họ cũng có lịch biểu diễn concert tour ở 4 thành phố khác nhau. Trong khi đó, Yonghwa cũng sẽ bắt đầu vai diễn chính của mình trong bộ phim mới của đài truyền hình MBC là “Festival” và chuẩn bị cho sự quảng bá đợt comeback của CN Blue.

 Vào ngày 11/03, nhà sản xuất chương trình đã xác nhận, “Tất cả mọi thứ đã kết thúc. Chúng tôi đã thảo luận 1 cách cẩn thận về sự ra đi của họ trong thời điểm này. Đó là 1 quyết định khó khăn và cả 2 đều rất thất vọng khi có những báo cáo đã được công bố trước khi họ đưa ra quyết định cuối cùng. Trái ngược với những báo cáo trước đó, thời điểm kết thúc chưa được tiết lộ, có lẽ sẽ là tháng tới. Đó sẽ là 1 kết thúc đẹp nhất mà cả 2 vợ chồng muốn có”

Họ cũng nói thêm, “Chúng tôi đã tìm kiếm couple thay thế từ 6 tháng trước, nhưng tất cả chưa được quyết định, chúng tôi vẫn đang theo dõi tiếp tình hình. Chúng tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị những sự mới mẻ nay bây giờ”

Source: My Daily, Joy News 24
Link news: Allkpop
Vtrans by Keira
 




Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top