Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2011

[13.03.11] Chanmi 5dolls ''Tôi nhớ Tiffany (SNSD)''



      Chanmi từng là một học viên chuẩn bị ra mắt với các thành viên của Girls' Generation
 
- Bạn đã có thể trở thành một thành viên của Girls' Generation, một nhóm nhạc nữ hàng đầu ...

Chúng tôi chỉ cùng chụp ảnh để có thể sắp xếp thứ tự trong nhóm nhưng tôi không phù hợp với hình ảnh cùng các chị của tôi. So với họ, tôi còn quá trẻ và chỉ mới bắt đầu trở thành học viên. Họ đã được rèn luyện từ 5 ~ 6 năm trở lên và có nhiều kinh nghiệm hơn. Chuyện này đã từ lâu rồi và bây giờ tôi là một thành viên của 5dolls.” (cười)

- Sau khi ra mắt như một ca sĩ, bạn đã gặp lại Girls’ Generation lần nào chưa?

"Trường học của tôi trùng lịch với các hoạt động quảng bá “Hoot của các chị Girls’ Generation, vì vậy tôi không gặp được họ. Sau đó, các chị ấy gặp tôi ở phòng chờ và nói với tôi, “Chúc mừng em ra mắt. Bọn chị hi vọng em sẽ quảng bá tốt”.Trong những ngày còn là học viên, tôi đã ở trong ký túc xá cùng chị Tiffany. Tôi đặc biệt biết ơn chị ấy vì đã chăm sóc tôi và cho tôi rất nhiều lời khuyên."

- Tôi nghe nói khả năng nắm bắt sân khấu của bạn rất xuất sắc?

"Đó là vì tôi được đào tạo trong năm năm. Khoảng thời gian tôi tập luyện dài hơn so với các thành viên khác, nhưng tôi nghĩ tôi đã thường rất lo lắng. (Một thời gian dài tập luyện) đã giúp tăng cường kỹ năng của tôi và làm cho mọi việc vui vẻ để tôi có thể đứng trên sân khấu, tôi đã làm rất tốt chứ?

- Hiện nay, bạn có đang phát triển/thay đổi?

"Tôi có nhiều tham vọng về sự quyến rũ tiềm ẩn, nhưng nó giống như là 'Người kết thúc sự quyến rũ'. Bây giờ tôi được gọi như thế (cười).

Chanmi có hi vọng lớn về 5dolls và mong sẽ thắng được một giải thưởng tân binh năm nay. Cô cũng muốn có một bản song ca với IU.

Nguồn: Nate
Eng-trans: Nathaniel @ Core Clique
V-trans: Blingjing_sunmin @ 360kpop
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top