Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

[17.03.11] Đạo diễn phim nổi tiếng rất muốn gặp SNSD



Trên chương trình ‘Cuộc gặp mặt đặc biệt của Lee Geumhee

của KBS Prime sẽ được phát sóng vào ngày 18 tháng 3,phát thanh viên Lee Geumhee gặp mặt giáo sư của ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc Lim Kwontaek, người đã giành nhiều giải thưởng liên hoan phim trong nước và quốc tế


Lim Kwontaek chỉ đạo thực hiện bộ phim đầu tay của mình vào năm 1962, trong khi ông vẫn còn trong độ tuổi 20 . Vào tháng 4 năm 2007, ông phát hành bộ phim thứ 100 của ông gọi là “Beyond the Years”. Đối với đóng góp của ông, chính phủ Pháp đã làm phong cho ông là Hiệp sĩ của French Legion of Honor vào tháng 10 năm 2007. Sau khi bộ phim thứ 100 của mình, đạo diễn nổi tiếng đã trở lại với bộ phim thứ 101 của ông gọi là ‘Hanji’.

Trong quá trình thu hình phát sóng, Lim Kwontaek tiết lộ rằng ông thích SNSD và số những người mà ông muốn gặp, các cô gái đứng đầu trong danh sách của ông. Ông nói thêm, “Tôi bị thu hút bởi vẻ đẹp phi thường của họ”.


V-Trans : BananaSOne@glaso9
Source: SONEternity
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top