Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

[Tin gì ?] Những Điều Mới Mẻ Sắp Có Ở Blogger

Năm 2010 được coi là năm bận rộn của nhóm phát triển Blogger và rất xứng đáng là một trong những nền tảng blog mạnh nhất, phổ biến nhất trên internet. Các số liệu sau đây có thể làm bạn ngạc nhiên như người dùng Blogger đã đăng trên nửa tỷ bài viết phục vụ cho hơn 400 triệu đọc giả thường xuyên và đứng thứ 6 trong danh sách những trang web được nhiều người truy cập nhất trên internet, theo thống kê của Alexa. Năm 2010 một loạt các tính năng hấp dẫn lần lượt được Google giới thiệu tới đông đảo mọi người như: Template Designer, Công cụ thống kê theo thời gian thực, Bộ lọc spam comments, Mobile Templates, Web Fonts và nhiều tính năng hấp dẫn khác nữa. Vậy trong năm 2011 này, Blogger còn có điều gì hấp dẫn?

Đầu năm nay, tại hội nghị SXSW được tổ chức ở Austin, Texas Google sẽ giới thiệu một giao diện mới cho Blogger. Giao diện mới này trông sẽ thoáng hơn, hiện đại hơn, sử dụng Google Web Toolkit, sử dụng công nghệ web mới nhất. Sau đây là một số hình ảnh về giao diện mới này.


Post Editor hiện tại


Post Editor mới sắp được ra mắt


Trang Dashboard hiện tại


Trang Dashboard mới sắp được ra mắt


Ngoài ra Blogger cũng giới thiệu 1 công cụ giúp bạn tìm thấy những bài viết có nội dung liên quan đến blog mà bạn đang đọc thông qua nút “Related Posts & Media” trên thanh điều hướng.


Related Posts & Media

Trên đây chỉ là một số tính năng mới mà Google dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2011 này và họ cũng hi vọng trong năm nay sẽ có nhiều tính năng hấp dẫn khác nữa được bổ sung thêm nhằm cạnh tranh với sự lớn mạnh ngày càng tăng của WordPress.

Blogger Buzz

ST:
http://toiyeugoogle.net/2011/03/nhung-dieu-moi-me-sap-co-o-blogger/
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top