Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

[MESS] SNSD chúc mừng kỉ niệm 10 năm của Vita500

ฝากรูป 
Tôi thích uống Vita500 những khi tôi mệt mỏi, và bây giờ là kỷ niệm 10 năm của Vita500
Thật là tuyệt vời !!!
Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé Vitamin củaHàn Quốc !!!
Chúc mừng kỉ niệm 10 năm Vita500 !!!
-Im YoonA
 
ฝากรูป


Đã là kỉ niệm lần thứ 10 rồi sao ? Vita500 ?
Wow~Chúc mừng~~
SNSD sẽ luôn cổ vũ cho Vita500 !!! Vita500 luôn là nguồn năng lượng của Hàn Quốc !!
Hwaiting~~
-Tiffany
ฝากรูป
Do lịch làm việc rất dày đặc, nên anh quản lý luôn cho chúng tôi uống Vita500, và bây giờ thì đã là kỉ niệm 10 năm của Vita500 rồi !!
Cho dù rất mệt mỏi với lịch làm việc như thế, nhưng chỉ cần một chai Vita500 cũng đủ giúp cho tôi cảm thấy khỏe khoắn trở lại
Chúc mừng kỉ niệm lần thứ 10 của Vita500 ~~
-Jessica

ฝากรูป


Mẹ đã từng cho tôi uống nó mỗi ngày khi tôi còn đi học….Và bây giờ đã là 10 năm rồi !!! Tôi xin chúc mừng cho lần kỉ niệm thứ 10 của Vita500!!! Hy vọng nó sẽ tiếp tục giữ vững vị trí thức uống vitamin số 1 trong 10,20…ý tôi là hơn 100 năm nữa cơ ~~
-Taeyeon
ฝากรูป

Người ta thường nói rằng sông và núi đều có thể đổi dời sau 10 năm…Tuy nhiên, Vita500 vẫn luôn là vitamin của tôi !!! Tôi thật sự rất thích Vita500, và lễ kỉ niệm 10 năm lần này!!! Xin chúc mừng~~~
-Seohyun
ฝากรูป

10 năm….
Nó là khoảng thời gian dài trước cả khi SNSD debut
Có lẽ nó còn nổi tiếng hơn cả chúng tôi nữa !!!
Hãy luôn là thức uống vitamin số 1 của Hàn Quốc nhé ^^
Chúc mừng lễ kỉ niệm 10 năm Vita500 !!
-Sooyoung
ฝากรูป
SunBaeNim~~~~
Có vẻ như Vita500 đã được mọi người yêu thích hơn cả SNSD !!
Hy vọng mọi người sẽ luôn yêu thích Vita500~~mãi mãi nhé~~~
Chúc mừng lễ kỉ niệm 10 năm~~!!
-Sunny

ฝากรูป


Chúc mừng lễ kỉ niệm lần thứ 10 của Vita500, nguồn năng lượng mỗi ngày !!! Tôi đã nạp thêm rất nhiều năng lượng nhờ có Vita500 trong những ngày làm việc mệt mỏi ~~ Tôi hy vọng rằng Vita500, cũng giống như SNSD vậy, sẽ luôn được Hàn Quốc yêu mến vì nguồn năng lượng mà nó mang đến~! Vita500 Hwating !
-Yuri

ฝากรูป
Đã là kỉ niệm 10 năm của Vita500 rồi !!
Đó là cả một quảng thời gian dài~~~
Tôi xin chúc Vita500 sẽ mãi mãi được mọi người yêu thích !!
Chúc mừng kỉ niệm lần thứ 10 Vita500~^_^
-Hyoyeon


Cre:fanwonder
VNese translator : hecarte@JPVN
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top