Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

[19.03.11] Cư dân mạng muốn được nhìn thấy Taeyeon trong “Dream High 2”


KBS dự định phát sóng ‘Dream High phần 2’ vào kì nghỉ đông của nửa đầu năm tới. Vẫn chưa có xác nhận chính thức về việc dàn diễn viên chính của phần 1 là Suzy, Kim Soohyun, Taecyeon, Wooyoung và IU có tiếp tục tham gia vào phần 2 hay không.


Trên một trang online, một cuộc bình chọn mang tên ‘Diễn viên cho Dream High 2’ đã được các netizen tạo ra và vẫn đang tiếp tục nhận bình chọn. Trong cuộc bình chọn này, có một số các ứng viên như Taeyeon, Sohee, Jessica, Chansung, Yuri, Bae Yongjoon, Lim Junghee, Ryanghyung Ryangha, One Two, Ji Soyool, Hyerim,… Hiện tại, Taeyeon đang ở vị trí dẫn đầu.

Park Eunbin, người đóng vai Go Hyesung, em gái của Go Hyemi (Suzy), xuất hiện trong tập cuối của Dream High 1, lúc cô gặp lại Taecyeon, người đến xem màn trình diễn của Hyemi. Park Eunbin cũng được dự đoán sẽ tham gia vào Dream High 2.

Credit: seoulntn.com
English translation: fanwonder
Vietnamese translation: TiDolphin@sos
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top