Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

[19.03.11] Hậu trường SNSD Woongjin Coway CF

Đầu tháng này, SNSD đã quay một video cho sự ra đời cho nước lọc đá mới của Woongjin Coway  tại Namyang-ju thuộc tỉnh Gyeonggi. Sự chuẩn bị cho buổi chụp hình đã được thực hiện kể từ sáng sớm và các cô gái đã  đứng trước một khung cảnh nền rất đẹp và vô cùng sống



Khẩu hiệu chính của quảng cáo này được gọi là ‘Coway, Xin hãy chăm sóc mẹ!’, có thể thấy sự hợp tác giữa Woongjin Coway, một thương hiệu khuyến khích lối sống lành mạnh và thoải mái cùng với nhóm SNSD, nhóm nhạc hàng đầu của Châu Á. Các sản phẩm mới nhằm cung cấp những tiện lợi cho các bà mẹ thông qua các thiết kế tỉ mỉ, tính năng cũng như tính đến những khía cạnh vệ sinh khác nhau.
Tại buổi quay film, có cả cá nhân và nhóm diễn ra tại nhiều “điểm” như nhà bếp, phòng tắm, phòng khách và cả các cảnh khác mà nêu bật cuộc sống hàng ngày của những người sống trong ngôi nhà. Việc xây dựng các bộ lọc nước đá và hồ nước đá như vậy nó sẽ đảm bảo được độ bền và phục vụ cho việc sử dụng sạch và vệ sinh, do đó,nó  tập trung vào khẩu hiệu “Coway, Xin Hãy chăm sóc mẹ!”.
Trong khi đó,những cô con gái đáng yêu Soo Young, Taeyeon, Hyoyeon ,Tiffany và quay một cảnh quay quán cà phê. Việc chuẩn bị cho buổi chụp hình quảng cáo này, phải mất một ngày và nó thực sự là một lịch trình mệt mỏi với các cô gái.


Theo Giám đôc tiếp thị của Woongjin Coway,  ‘Coway, Hãy chăm sóc mẹ! “chiến 
dịch sẽ được thực hiện trong năm. CF sẽ sớm được phát sóng trên kênh truyền hình Hàn Quốc.
Viet-Trans: BananaSOne@glaso9
Source: Fanwonder.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top