Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

[20.03.11] The One nói về mối quan hệ của mình với Taeyeon

Ngôi sao của Taeyeon gần đây đã ngày càng tỏa sáng hơn khi người thầy cũ của cô, The One, đã trìu mến nói về cô một lần nữa trong chương trình phỏng vấn của tvN Taxi.

Khi được hỏi Taeyeon như thế nào khi còn là một học sinh, anh ấy đã miêu tả cô như một đứa trẻ có một tố chất để chỉ huy và biết rằng cô ấy có thể làm được.

The OneTaeyeon lần đầu tiên song ca cùng nhau trong bài hát “You Bring Me Joy” vào năm 2004 trước khi cô ra mắt. Phải đợi 6 năm tiếp theo các fan mới được thưởng thức một bài hát song ca nữa, một sự kết hợp thành công giữa thầy và trò trên đấu trường âm nhạc chuyên nghiệp. Được phát hành vào tháng 12 vừa rồi, “Like A Star” đã ngay lập tức hạ gục hầu hết các bảng xếp hạng.
Trong một chương trình đã cho thấy cách mà họ vẫn gắn bó với nhau sau bao nhiêu năm, The One đã đùa rằng bài hát này nổi tiếng là nhờ Taeyeon là thần tượng và các ca sĩ khác đã gọi cho ông để có thể liên lạc với cô ấy.


 
Source: ssfshortclips2@youtube.com
Written by: doe@soshified.com
V-trans: [Z]ero@360kpop
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top