Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

[20.03.11] Yonghwa viết dòng nhắn xin lỗi và tự tay đang chiếc khăn quàng cổ cho Seohyun


Trong tập “We Got Married Season 2” của đài MBC được phát sóng vào ngày 19/3, Jung Yonghwa đã cố gắng hết sức làm cho Seohyun vui trở lại. Seohyun đã buồn vì sự thật là Yonghwa đã làm mất chiếc khăn quàng cổ tự tay cô làm trong tập phát sóng của tuần trước.

Yonghwa, người cảm thấy rất có lỗi với Seohyun, đã cố gắng tìm chiếc khăn quàng cổ tại Nhật Bản. Thay vào đó, anh ấy đã cố xoay xở để tự tay đan chiếc khăn quàng nhưng cứ khăng khăng rằng nó được mua ở Nhật để làm quà cho Seohyun. Khi Seohyun hỏi có phải anh ấy tự đan chiếc khăn hay không sau khi nhìn thấy những mũi đan vụng về của đàn ông, Yonghwa chối: “Nhìn anh giống người có nhiều thời gian vậy sao?”

Nhưng khi
Seohyun nhìn thấy cuốn sổ tay của Yonghwa, các bức ảnh mà anh ấy đang đan và ảnh chiếc khăn quàng cổ đã hoàn tất, Seohyun đã vô cùng cảm động và cảm thấy có lỗi.

Cre: Dkpopnews & seoulntn.com
English translation: imwhywhy@fanwonder.com
Vietnamese translation: Hanee@360kpop
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top