Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2011

[22.03.11] Jung Yong Hwa nói rằng: “Seo Hyun là người tiếp cho tôi nguồn năng lượng“

Ngay cả khi kết thúc cuộc hôn nhân giả tạo của họ trong “ We Got Married “ của đài MBC, Jung Yong Hwa và Seo Hyun ( hay còn gọi là cặp vợ chồng khoai lang ) vẫn đang tiếp tục ủng hộ lẫn nhau.Vào ngày 21 tháng 3, CNBlue đã có một cuộc họp báo cho album đầu tiên “  First Step “. Các thành viên được hỏi các câu hỏi về album mới của họ cũng như về Seo Hyun của SNSD.

Jung Yong Hwa nói: “ Lúc đầu,Seo Hyun nói cô ấy sẽ đến buổi họp báo để ủng hộ cho album mới của chúng tôi.Nhưng khi tôi nói sự kiện này sẽ còn hơn cả một guerilla concert với những người hâm mộ,cô ấy nói sẽ gửi gắm tình cảm của cô ấy. Mặc dù cuộc hôn nhân giả của chúng tôi đã kết thúc,nhưng chúng tôi vẫn ủng hộ lẫn nhau “.

Ngay cả những đồng nghiệp của các thành viên CNBlue cũng rất ngạc nhiên khi thấy khía cạnh lãng mạn của Yonghwwa trên “ We Got Married “. Bassist Jung Shin thừa nhận , “ Thật kì lạ “.” Tôi không biết anh ấy có thể là một người lãng mạn đến vậy “. Sau những kinh nghiệm làm chồng của mình, Yonghwa nói: “ Tôi tin rằng chìa khóa thành công của một cuộc hôn nhân là bạn có thể làm mọi thứ cho vợ / chồng của bạn mà không cảm thấy hối tiếc “.

Jung Yong Hwa và Seo Hyun đã là một cặp vợ chồng giả khoảng một năm và đã quyết định rời khỏi chương trình “ We Got Married “ vì lịch trình bận rộn của họ ….
V-Trans: Ri.Yoong.Venis@glaso9
Source: Soompi
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top