Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2011

[Tin gì ?] 6 cầu thủ Anh bị tù vì tội hiếp dâm

Các cầu thủ Courtney Amos, Ashley Charles, Dennis De Sousa, Jahson Downes, Jahvon Edwards và Luke Farrugia đều đang ở độ tuổi từ 18 đến 21. Mỗi người đều phải 'bóc lịch' 2 năm sau một đêm vui vẻ với hai bé gái chỉ mới 12 tuổi.

ChoiBlog.TK

6 cầu thủ vướng vòng lao lý là Ashley Charles, Dennis De Sousa, Luke Farrugia, Courtney Amos, Jahson Downes và Jahvon Edwards (từ trên xuống, từ trái qua phải). Ảnh: Sun.

Jahson Downes, 20 tuổi, là cựu cầu thủ của Học viện bóng đá Reading và đang khoác áo CLB Basingstoke Town ở Hampshire trong khi cậu bạn cùng tuổi Ashley Charles vẫn đang học ở học viện này. Luke Farrugia, 21 tuổi, đang chơi cho Reading Town còn Courtney Amos, 19 tuổi, vừa hoàn thành khóa học 2 năm đào tạo HLV bóng đá. Hai cầu thủ còn lại là Dennis De Sousa, 18 tuổi và Jahvon Edwards, 19 tuổi, đều đang chơi cho các đội bóng ở hạng thấp.

Vụ việc xảy ra từ tháng 2 năm ngoái và cả 6 cầu thủ đều khẳng định, họ không hề biết các nạn nhân của mình chưa đủ 16 tuổi. Khi phát hiện ra sự thật, các sao trẻ này vô cùng hoảng hốt và đã bỏ chạy. Sau đó, khi biết cảnh sát đang truy tìm nhóm người hiếp dâm hai bé gái, cả 6 cầu thủ đã ra đầu thú.

Theo The Sun, hai bé gái trốn khỏi một bữa tiệc của gia đình và nhắn tin cho một nhóm đàn ông, một vài người trong số họ là cầu thủ của học viện bóng đá Reading. Sáu cầu thủ đón hai cô tới công viên ở Reading, Berks, nơi một cô gái quan hệ với 5 người còn cô bé còn lại chỉ quan hệ với một người.

Phát hiện ra việc con gái mất tích, một trong hai bà mẹ báo cảnh sát. Hai cô bé được tìm thấy khi đang lang thang trên phố lúc 2h sáng. Lúc bị truy hỏi, hai bé thú nhận vừa quan hệ với một nhóm trai trẻ.

Hoàng Trang/VNE


ST:
http://www.vnpressnet.com/2011/03/6-cau-thu-anh-bi-tu-vi-toi-hiep-dam.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top