Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2011

[Thủ Thuật] Khắc phục ảnh đóng băng hình con ếch http://imageshack.us/

Ngày nay, không chỉ ở SimplexDesign blog và các mẫu, hình ảnh của "IceFrog" với văn bản như " HÌNH ÀNH các bạn chỉ có thể xem hình ảnh này bằng cách đăng nhập vào ImageShack "hoặc" Chưa đăng ký tên miền. Tới http://imageshack.us để đăng ký "xuất hiện ở khắp mọi nơi. Vấn đề này đã xảy ra với tất cả hình ảnh đó đã được liên kết trực tiếp đến ImageShack.

Nếu bạn đã tải lên một hình ảnh để ImageShack và đăng nó trên blog, trang web của bạn, hoặc bất kỳ các ứng dụng khác thì Icefrog ImageShack hình ảnh sẽ hiển thị.
Mã số được cung cấp bởi hình ảnh Shack đang làm việc như là các liên kết nhúng vào hình ảnh. Chúng tôi chỉ có thể xem những hình ảnh khi chúng ta đăng nhập imageshack.us Nếu không, chúng ta có thể thấy các IceFrog.. Tất cả hình ảnh đều bị khóa.

Giải pháp ở đây là rất đơn giản, bạn phải đăng ký tên miền của bạn để imageshack.us bằng cách truy cập trang này và điền vào tất cả các thông tin cần thiết:

http://stream.imageshack.us/content.php?page=email&q=reg_domain

Lưu ý rằng điều này phải được thực hiện bởi các chủ sở hữu trang web đó có bị ảnh hưởng để cho họ để xác minh quyền sở hữu.
Khi bạn hoàn thành submiting trang web của bạn, chỉ cần chờ đợi. Họ sẽ aprove trang web của bạn ngay và hình ảnh sẽ được hiển thị như trước.
Với chính sách mới, tôi nghĩ imageshack.us không phải là một lựa chọn tốt cho chúng tôi từ bây giờ.Những gì xảy ra nếu một ngày, họ khóa tất cả các hình ảnh và xin tiền.

Tôi sẽ cố gắng một giải pháp và cung cấp cho bạn những hình ảnh để giúp bạn lưu trữ chúng mình càng sớm càng tốt.
Nếu bạn không thể chờ đợi, bạn có thể đăng ký một tài khoản trong Imageshack.us, và đăng nhập. Sau đó mở file mẫu (file xml) và tìm kiếm cho "imageshack.us", nó sẽ cho bạn thấy liên kết của tất cả các hình ảnh được lưu trữ ở Imageshack.us. Sao chép tất cả các liên kết này để tải chương trình quản lý (như Internet Download Manager, Orbit, Flashget ...) và chương trình này sẽ tải về tất cả các hình ảnh cho bạn. Đây là cách tốt nhất cho bạn để có được tất cả hình ảnh. Hãy nhớ rằng bạn có thể làm điều này khi bạn có một tài khoản imageshack và bạn loged trong.


Sưu Tầm:
http://www.tiepthi.co.cc/2011/03/anh-bi-ong-bang-hinh-ech-lam-nao-e-khac.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top