Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2011

[Tin gì ?] Giá iPad Đi xuống 100 đô la Mỹ

ChoiBlog.TK

Apple đã giới thiệu iPad 2, thứ tư (2011/02/03). Apple's latest series tablet production that will go on sale in the United States on March 11 next and in 26 other countries began March 25. series mới nhất của Apple viên sản xuất mà sẽ được bán tại Hoa Kỳ ngày 11 Tháng Ba tới và tại 26 quốc gia khác bắt đầu 25 tháng 3.

Some of the main advantages iPad 2 is thinner than the iPhone 4 and two times faster than previous iPad. Một số trong những lợi thế chính iPad 2 là mỏng hơn iPhone 4 và hai lần nhanh hơn iPad trước. It also has a camera, has a black and white color choices, and the same price as the previous iPad. Nó cũng có một máy ảnh, có một sự lựa chọn màu trắng và đen, và cùng một giá như các iPad trước. As a consequence of the launch of the iPad 2, then the price will fall iPad previous series. Như một hệ quả của sự ra mắt của iPad 2, sau đó giá sẽ giảm iPad series trước đó. According to the Dallas Morning News website, from the 499 US dollar, the price of IPAD is now down 100 dollars to 399 US dollars. Theo trang web Dallas Morning News, từ 499 đô la Mỹ, giá IPAD bây giờ xuống 100 đô la đến 399 đô la Mỹ. This price is not cheap, but at least many people happy with its reduction. giá này không phải là rẻ, nhưng ít nhất là nhiều người hạnh phúc với việc giảm của nó.

While IPAD 2 was launched, in fact Apple has also planned launch of the iPad 3. Trong khi IPAD 2 đã được đưa ra, trong thực tế, Apple cũng đã lên kế hoạch ra mắt của iPad 3. Predicted iPad 3 will be launched this fall in September, alias only 6 months from now. Dự đoán iPad 3 sẽ được tung ra vào mùa thu này trong tháng Chín, bí danh chỉ có 6 tháng kể từ bây giờ. Whenever iPad 3 was launched, the price of 2 iPad iPad and later expected to fall. Bất cứ khi nào iPad 3 được tung ra, giá của 2 iPad iPad và sau đó dự kiến sẽ giảm. Some people say, at that price the first IPAD might be able to 199 US dollars, down from current 300 US dollars. Một số người nói rằng, lúc đó giá IPAD đầu tiên có thể có thể tới 199 đô la Mỹ, giảm so với hiện hành 300 đô la Mỹ.

If the prediction is true, maybe iPad will be more able to be reached by the end of this year. Nếu dự đoán này là đúng, có thể iPad sẽ có nhiều khả năng được đạt đến vào cuối năm nay. Well, if you include people who wait for falling prices iPad? Vâng, nếu bạn bao gồm những người chờ đợi giá giảm iPad?


ST:
http://gesankart.blogspot.com/2011/03/ipad-prices-going-down-100-us-dollars.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top