Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011

[01.05.11] SNSD đứng đầu BXH Oricon với Mr.Taxi


Single tiếng Nhật thứ 3 của nhóm nhạc nữ SNSD 'MR.TAXI/Run Devil Run' đã vươn đến vị trí thứ nhất trên BXH Oricon.
 
Single 'MR.TAXI/Run Devil Run' được phát hành vào ngày 27/4 và đã thống trị BXH single hàng ngày Oricon kể từ ngày 29. Single này cũng giành vị trí đầu tiên trên trang web di động 'Rekochoku' và BXH Itunes Nhật, thể hiện được sự nổi tiếng đến mức nào của các cô gái tại Nhật Bản.

Không giống với những single trước đều được làm lại từ các phiên bản tiếng Hàn, 'MR.TAXI' là một bài hát hoàn toàn mới. PV của bài hát được tiết lộ trước single, làm cho các fan ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản phải khen ngợi các cô gái với concept này.

Địa điểm biểu diễn đầu tiên trong tour concert của Girls' Generation đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, với gần 300,000 người đăng kí mua vé. Trước sự mong đợi đó, 3 buổi biểu diễn đã được thêm vào, và tổng cộng các cô gái biểu diễn tại 10 sân khấu ở khắp 10 thành phố của Nhật Bản.

The tour will start on the 31st of May in Osaka and will end on the 17th of July, passing through Tokyo, Saitama, Hiroshima, Nagoya, and Fukuoka. Altogether, there will be 100,000 people attending the arena tour.


Tour diễn sẽ bắt đầu vào ngày 31/5 tại Osaka và sẽ kết thúc vào ngày 17/7, đi qua các thành phố Tokyo, Saitama, Hiroshima, Nagoya, và Fukuoka. 

Cre:soneternity
Trans:Rex@SONESvn
or snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top