Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011

[01.05.11] Vì SNSD, các binh sĩ đã khóc và cười


Ngày 30 tháng 4, thứ hạng của các nhóm nhạc nữ đã làm cho các binh sĩ khóc và cười đã được tiết lộ thông qua góc “Bảng xếp hạng kì lạ của Kim SaengMin” trong mục “Entertainment Weekly”của đài KBS2TV. Tuy nhiên, vì không thể thực hiện các cuộc điều tra trong số những người còn ở trong quân đội, cuộc điều tra được tiến hành trên những người đã được xuất ngũ gần đây.


Từ kết quả của cuộc khảo sát, SNSD, nhóm nhạc sở hữu những đôi chân quyến rũ và từng cá nhân với sự thu hút riêng biệt của mình, đã xếp hạng 1. Hình của họ thường được tìm thấy trong tủ của những người lính. Hơn nữa, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng tiết lộ rằng họ có hình của SNSD trong tủ của mình và thừa nhận rằng các ảnh này cổ vũ tinh thần họ.

Kara, nhóm nhạc đã tìm ra cách giải quyết vấn đề của họ với cơ quan quản lý của họ một cách kì diệu, đạt vị trí thứ 2. Miss A đứng thứ 3, Wonder Girls đứng thứ 4, tiếp theo là Brown Eyed Girls đứng thứ 5, 2NE1 đứng thứ 6, và T-ara đứng thứ 7. 


Theo soshivn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top