Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2011

[30.04.11] Shojo Jidai được đề cử cùng các tên tuổi lớn trong 3 giải thưởng tại MTV VMAJ 2011


Giải thưởng hằng năm MTV Video Music Awards Japan lần thứ 10 năm nay được đổi tên thành MTV Video Music Aid Japan (VMAJ) và sẽ được tổ chức vào ngày 25/6 tại Makuhari Messe,thành phố Chiba Nhật Bản.

Giải thưởng này sẽ được phát sóng trực tiếp trên MTV Japan, MTV Korea, MTV China và MTV Đông Nam Á.2011 MTV VMAJ với người dẫn chương trình là nhóm nhạc nữ Nhật Bản AKB48 và sẽ có nhiều tên tuổi biễu diễn như Lady Gaga, EXILE, Kana Nishino, AK-69,...

Có tất cả 15 hạng mục đề cử tại 011 MTV VMAJ bao gồm Best Male Video, Best Female Video, Best Group Video, Best New Artist Video, Best Video of The Year, Best Rock Video, Best Pop Video, Best R&B Video, Best Hip Hop Video, Best Reggae Video, Best Dance Video, Best Video from a Film, Best Collaboration Video, Best Album of The Year và Best Karaoke! Song.

ShoJo Ji Dai 'Genie' được đề cử bên cạnh những tên tuổi lớn của Nhật cũng như thế giới với 3 đề cử bao gồm:Nhóm nhạc có video xuất sắc nhất, Video của năm và Bài Hát Karaoke xuất sắc nhất.Đối thủ mà họ phải cạnh tranh bao gồm Lady Gaga, Avril Lavigne, Katy Perry, Justin Bieber, Black Eyed Peas, Linkin Park,Namie Amuro. và Utada Hikaru.Việc nhận được đề cử trong cả 3 hạng mục khá quan trọng là một thành tựu khá lớn đối với ShoJo JiDai dù họ vẫn là một nhóm nhạc mới ở Nhật Bản.

Đừng quên bật kênh MTV vào lúc 6h ngày thứ 7,25/6 để xem trực tiếp chương trình từ Makuhari Messe, Japan.

 


Theo soshivn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top