Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

[14.03.11] SM , JYP , YG''món quà bất ngờ cho các thần tượng của mình''



Sau khi làm điên đảo KPOP với năm 2010."Hoot" ra mắt vào cuối năm ngoái, mới đây đã có thông tin tiết lộ SNSD đã nhận được một "món quà bất ngờ" từ công ty quản lý của mình, SM Entertainment, như một cách cho các cô gái nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với những hoạt động quảng bá dày đặc tại thị trường Nhật Bản.
 
SM Entertainment đã thuê toàn bộ một căn nhà nghỉ cho 9 thành viên trong hai ngày tại Gyeonggi-do và trang hoàng nó theo hình thức một "club độc quyền". Các cô gái đã được tự do khỏi các vệ sỹ, quản lý trong suốt hai ngày tại đây, nơi mà họ có thể tận hưởng kì nghỉ với rượu vang và các món khai vị.

Về món quà bất ngờ này, một đại diện của SM Entertainment cho biết, "Tuổi trung bình của các thành viên SNSD là 21,5 - họ đang ở trong những năm tháng tuổi trẻ và họ cũng muốn được tận hưởng niềm vui. Chúng tôi đã tặng cho họ kỳ nghỉ này để các thành viên có thể cùng nhau vui chơi mà không gặp phải những ánh mắt nhòm ngó."

Họ có thể là những ngôi sao thần tượng hàng đầu với những màn trình diễn tuyệt vời và tràn đầy cuốn hút trên sân khấu, nhưng họ cũng là những cô gái mới bước qua độ tuổi teen và chớm bước vào độ tuổi 20. Từ quan điểm của một công ty quản lý, xử sự với những quý cô 'nghịch ngợm' này không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Các công ty giải trí lớn đã phải vắt óc ra để tìm ra những ý tưởng như thế này để chăm sóc cho các thần tượng của mình hiệu qua nhất có thể.

Các công ty giải trí lớn nhận ra rằng những điều như kiểu "món quà bất ngờ" là thứ mà các thần tượng mong chờ nhất. "Hơn cả những thứ mà những đứa trẻ này biết chính xác mình sẽ nhận được gì, vào lúc nào như lương hay tiền thưởng cuối năm, thì những món quà bất ngờ luôn khiến họ cảm động nhất và có được động lực để làm việc chăm chỉ hơn." - một đại diện công ty cho biết. 


[ỡ phần cuối nói về 2 công ty kia nên R không trans] 


Cre: soneternity
Trans: Rex@SONESvn 
or snsdvn.blogspot.com

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top