Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

[14.04.11] SooYoung và tác giả truyện manhwa nổi tiếng - Kang Pul là những người bạn thân thiết của nhau

Trước đây, Sooyoung đã từng đề cập trong 1 chương trình phát sóng là có 1 câu chuyện giữa tác giả truyện manhwa nổi tiếng Kang Pul và cô ấy.
 
Sooyoung kể rằng: "Tôi đã đi đến thử vai trong bộ phim Babo, đó là là bộ phim dựa theo 1 tác phẩm nổi tiếng của anh ấy. Song tôi đã không thành công và cảm thấy đôi chút chán nản. Với tư cách là 1 người hâm mộ, tôi đã viết 1 lá thư gửi cho Kang Pul. Kang Pul đã trả lời thư ngay sau đó và khích lệ tôi." Từ đó, Kang Pul và Sooyoung trở nên thân thiết với nhau và Sooyoung đã có thể có cơ hội là diễn viên cho 1 trong các tác phẩm của anh ấy Manhwa đích thực, bộ truyện tranh này cũng đã được chọn để chuyển thể thành phim.

Sooyoung cho biết thêm: "Tôi đến thăm Kang Pul và đến nhà của anh ấy chơi khá thường xuyên. Người mà tôi gọi là oppa ấy là tác giả manhwa có tác phẩm bán chạy nhất hiện nay. Dù là 1 tác giả nổi tiếng nhưng anh ấy rất giống với những người khác, anh ấy rất khiêm tốn và tôi đối xử với anh ấy như 1 samchon."

Sooyoung cũng kể là: " Tất cả sự sáng tạo của Kang Pul đều đến từ vợ anh ấy". Cô ấy kể: "Cả 2 người họ rất yêu thương nhau. Họ thật sự rất hợp với nhau. Tôi không thể tưởng tượng được việc gì sẽ xảy ra nếu KangPul không có vợ của anh ấy. Khả năng sáng tác, sự sáng tạo và mọi thứ đều đến từ vợ anh ấy."

Sooyoung kể thêm: "Các tác phẩm manhwa của Kang Pul như là 1 chiếc gương vậy. Anh ấy không đặc biệt chú ý đến 1 ai cụ thể cả, mà hơn thế, anh ấy nói về cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Bạn sẽ vô tình là 1 nhân vật trong các tác phẩm của anh ấy. Khi tôi càng xem, tôi càng cảm thấy tôi là 1 nhân vật trong các tác phẩm truyện manhwa đó."

Kang Pul đã kết hôn cùng 1 cô gái xinh đẹp, Kim HyeJung - người kém anh ấy 7 tuổi - vào năm 2006. HyeJung có vẻ đẹp của 1 người nổi tiếng mà nhiều người phải ganh tỵ.


Theo kr | from SNSD
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top