Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

[14.04.11] SONE Giận dữ khi SNSD Yuri được làm thử nghiệm trên MBC


Vào ngày 11 tháng 4 , MBC đã phát sóng 1 tập của News Desk, ở đây họ đã thử nghiệm sự khác nhau của các loại sung và đạn dược.

 
Trong lúc phát sóng , News Desk đã muốn chứng minh sức mạnh của 1 khẩu súng Đài Loan, do đó họ đã đặt 1 chai rượu để bắn vào. Thật không may, họ đã đặt 1 chai thủy tinh với hình của SNSD Yuri trên đó. Một người đàn ông cầm sung bắn và cái chai bị vỡ thành nhiều mảnh.

Các fan hâm mộ vô cùng giận dữ sau vụ việc, và ngay sau khi các cảnh được chiếu qua, trang web của New Desk đã tràn ngập những lời lên án và câu hỏi.Họ hỏi : "Tại sao các người phải sử dụng chai có hình Yuri?", "Các người thậm chí còn không thèm xé bỏ lớp nhãn chai, chứng tỏ sự thiếu lịch sự của các người"


Một cư dân mạng nhận xét cụ thể, "Nó không thực sự quan trọng nếu có hình gương mặt của SNSD Yuri  trên lọ, trên thực tế nếu trên đó là  khuôn mặt của một  con người thì đã rất quá đáng rồi."


Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top