Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

[20.04.11] SMTOWN LIVE concert ở Pháp sẽ chính thức biểu diễn vào tháng 6.

Gần đây có tin tức tiết lộ rằng SM Entertainment sẽ tổ chức buổi concert, "SM TOWN LIVE WORLD TOUR", và họ sẽ chính thức đặt chân đến Châu Âu.

Vào ngày 20 tháng 4, SM Entertainment tiết lộ, "SM TOWN LIVE đã thu được rất nhiều thành công, cũng như sự chú ý từ những khán giả nước ngoài trong những concert ở Los Angles, Nhật, Shanghai. Cho nên, vào ngày 10 tháng 6 sắp tới này, chúng tôi có kế hoạch sẽ gặp gỡ các bạn hâm mộ Pháp tại địa điểm ‘Le Zenith de Paris’ ở Paris, Pháp.

SM Entertainment là công ty giải trí Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert ở Châu Âu. Địa điểm mà họ đã chọn là một nơi rất nổi tiếng vì có nhiều sao lớn khác đã từng tổ chức ở đấy ví dụ như Ne-Yo, The Pussycat Dolls, và Jonas Brothers.

TVXQ, Super Junior, SNSD, SHINee, and f(x) - những nhóm nhạc sẽ tham dự, và họ cũng sẽ xuất hiện tại trung tâm làn K-Pop Wave tại Châu Âu. Vào tháng 1 năm ngoái, một kênh truyền hình toàn quốc 2TV đã đưa ra một báo cáo về cơn sốt của Hallyu tại Châu Âu và các nghệ sĩ của SM đều là trung tâm của cơn sốt này.

SM Entertainment nói, "Trong buổi concert ở Paris này, chúng tôi dự định cho nghệ sĩ của chúng tôi có thêm các hoạt động quảng bá toàn cầu, vượt qua Châu Á và mở rộng hơn ở Mỹ cũng như Châu Âu, bằng cách tận dụng những mạng lưới truyền thanh khách nhau.

Theo: Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top