Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

[20.04.11] Đó là lý do tại sao Yonghwa hét lên "Seohyun, Anh yêu em!


Trong tập ngày 19 Tháng 4 trong chương trình Strong Heart" của đài SBS, Son Seo Eun nói, "Nhiều người nói tôi trông giống như Seohyun. Trên thực tế, trước khi SNSD ra mắt, tôi có tham gia một quảng cáo với Yoona. Đó là lần đầu tiên tôi biết đến Seohyun. "

   
Jung Yonghwa đã biểu hiện cảm xúc vững chắc cho Seohyun ngay cả ở phía trước nữ diễn viên có vẻ như rất giống Seohyun. 

Kang Ho Dong, người không bao giờ bỏ lỡ những cơ hội, liền tế nhị hỏi: " Anh có yêu Seohyun" làm cho YongHwa đỏ mặt, và hét lên "Seohyun, anh yêu em!" - làm thu hút rất nhiều sự chú ý của khách mời và người xem.

Các khách ngồi xung quanh đã đồng ý  rằng cô ấy trông giống như Seohyun, gây MC Kang Ho Dong hỏi Yonghwa, "(Vì bạn đã tham gia" We Got Married "với Seohyun) Tôi nghĩ rằng bạn sẽ biết rõ ai là người xinh đẹp hơn "Yonghwa trung thực trả lời:" Nếu bạn nhìn kỹ, trông họ có một chút khác nhau? Trong mắt tôi, Seohyun đẹp hơn
  

Coi vietsub tại đây 

Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top