Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

[Tin gì ?] Hot girl Kelly chân dài, eo thon...

Với những trang phục hè trẻ trung và tươi tắn, Kelly khoe được vẻ gợi cảm và tươi tắn với đôi chân dài và vóc dáng mảnh mai. Hot girl Sài thành vừa quyết định tái xuất để chinh phục con đường ca hát chuyên nghiệp, sau một thời gian im ắng.

Ở bộ ảnh mới này, người xem dễ dàng nhận thấy, Kelly có sự thay đổi rõ nét về ngoại hình lẫn vòng một của cô.

Ở bộ ảnh mới này, người xem dễ dàng nhận thấy, Kelly có sự thay đổi rõ nét về ngoại hình, đặc biệt là thân hình mảnh mai và vòng một nổi trội.

Vốn được biết đến với vai trò mẫu ảnh của một số tạp chí, Kelly cũng từng có thời gian thử sức ở vai trò ca sĩ.

Vốn được biết đến với vai trò mẫu ảnh của một số tạp chí, Kelly cũng từng có thời gian thử sức ở vai trò ca sĩ. Nhưng ngay khi vừa bước chân vào nghề, cô đã nhận phải những nhận xét chê bai từ báo giới và khán giả về khả năng ca hát của mình. Do vậy, thời gian qua, Kelly quyết tâm ở ẩn để luyện thanh và vũ đạo.

sắp tới đây, hot girl Kelly sẽ chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp bằng việc giới thiệu các sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình.

Sắp tới đây, cô sẽ chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp thể hiện qua việc giới thiệu các sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình đến khán giả.

Bộ ảnh của Kelly được thực hiện bởi Trịnh Tú Trung, cùng trang điểm Dũng Phan.

Bộ ảnh của Kelly được thực hiện bởi Trịnh Tú Trung, cùng trang điểm Dũng Phan.

Theo : Ngoisao

Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top