Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

[06.05.11] Không thể chờ đợi SNSD comeback ?


SNSD được chọn là thần tượng được trông chờ sự trở lại

Gần đây, SNSD, nhóm nhạc có sự nổi tiếng vượt ra cả biên giới của châu Á , lan truyền rộng rãi tới các châu lục khác như châu Âu và Nam Mỹ đứng đầu một cuộc điều tra được tiến hành bởi một trang web âm nhạc trực tuyến, Monkey3 mang tên 'Những nhóm nhạc thần tượng có sự trở lại được mong đợi nhất? ". Cuộc điều tra được tiến hành từ 28-4 đến 4-5, có tổng số 530 người tham gia.


SNSD đứng đầu với  36% (252 phiếu) 2NE1 đứng thứ 2 với 19% (132 phiếu), tiếp theo là 2PM thứ 3 với 17% (117 phiếu), Beast ở vị trí số 4 với 15% (103 phiếu bầu), Miss A đứng thứ 5 với 8% (54 phiếu) và 2AM lọt vào danh sách ở vị trí thứ 6 với 7% (46 phiếu).


Thành công ấn tượng của SNSD trên bảng xếp hạng Oricon với single tiếng Nhật thứ 3 Mr.Taxi / Run Devil Run là một dấu hiệu cho thấy độ nổi tiếng của các cô gái đang gia tăng. Một khán giả đã bình luật trên website: "Hy vọng rằng ngày nào đó tôi sớm có thể nhìn thấy họ trên sân khấu Hàn Quốc ".


Source:fanwonder
Trans: Rex@snsdvn.blogspot.com 
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top