Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

[TRANS] AKB48 Miho Miyazaki nói về SNSD Yoona



Tôi thường nghe nhạc Hàn Quốc và tôi có rất nhiều các loại máy nghe nhạc cầm tay như iPod

Tôi thích SNSD Yoona, tôi nghĩ cô ấy thực sự rất dễ thương và tôi thích cô ấy rất nhiều. Tôi nghe nói rằng cô ấy rất thích Takuya Kimura. Cô ấy đã bật khóc khi đang ở Nhật Bản và xem Takuya Kimura trên TV. Các thành viên khác đã hỏi cô ấy tại sao lại khóc thì Yoona trả lời rằng, cô ấy khóc là vì, mặc dù rất yêu Takuya Kimura nhưng cô ấy lại không thể hiểu tất cả những gì anh ấy nói ( do bất đồng ngôn ngữ )

Cũng tương tự như Yoona, tôi chỉ có thể hiểu lời bài hát Hàn Quốc qua bản dịch tiếng Nhật mặc dù tôi đã được nghe nhạc Hàn Quốc thật sự nhiều. Tôi đang học tiếng Hàn bằng cách nghe nhiều các bài hát Hàn Quốc

Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top