Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

[06.05.11] Phiên bản Jessica ở Taiwan

Trong chương trình '' NEW 58 '' của Taiwan , có một người phụ nữ tên Jing Jing được xem như bản sao của Jessica ở Taiwan ( Đài loan )

Trên truyền hình, Jing Jing gửi lời chào đến khán giả Hàn Quốc, "Xin chào, tôi là Jessica. Tôi đang ở Taiwan. Cô nói, "Nhiều người cho rằng tôi trông giống Jessica. Lúc đầu, tôi không tin những gì tôi nghe thấy và tôi không hề biết rằng, sự tương đồng giữa tôi và jessica đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống bình thường của tôi”. "

Cô nói thêm, "Tôi đã cố gắng để trông giống như Jessica trong những bức ảnh của cô ấy và cách biểu lộ khuôn mặt.Để có đôi chân đẹp, tôi xoa bóp nó hàng ngày ".

Các staff của '58 News” đã xuýt xoa khen ngợi, "Jing Jing, cô không hề có vẻ bề ngoài giống Jessica. Nhưng thay vào đó, cô cao hơn Jessica ". 

Cre: fanwonder
Trans: Rex@snsdvn.blogspot.com
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top