Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

[12.05.11] Seohyun được bình chọn là nghệ sĩ mà mọi người mong muốn được cùng trải qua ngày lễ trưởng thành nhất.

Trong ngày lễ trưởng thành 16/5 sắp tới, nhiều sự chú ý đang dồn về phía những nghệ sĩ sinh năm 1991 vì đây là cột mốc đánh dấu việc họ trở thành những người trưởng thành. Trong một cuộc khảo sát online với sự tham gia của 100 người, Seohyun đã được chọn là nghệ sĩ mà mọi người mong muốn được cùng trải qua ngày lễ đặc biệt này nhất.

Seohyun dẫn đầu cuộc bình chọn, và các vị trí tiếp theo lần lượt là Kara Goo Hara và Shinee Minho. Một vài idol khác cũng có mặt như Mblaq Mir, After School Nana và 2AM Jinwoon.

Những người tham gia vào cuộc khảo sát này bình luận, "Girls' Generation Seohyun có một vẻ đẹp rất thuần khiết và nữ tính, thật tuyệt nếu được cùng trải qua và tận hưởng ngày này với một cô gái tuyệt vời như vậy" và "Đằng sau một Seohyun trưởng thành và có phần hơi phức tạp là một cô gái ấm áp." 


Theo soshivn
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top