Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

[12.05.11] SNSD đứng thứ 2 trong cuộc điều tra của KOSDAQ

Trong một cuộc khảo sát với 100 CEOs hàng đầu của KOSDAQ, SNSD đã dành vị trí thứ 2 với câu hỏi: "Bạn muốn ngôi sao trong làng giải trí nào làm người mẫu cho các sự kiện hay CF của mình?"

SNSD đứng vị trí thứ 2 cùng với các ngôi sao nổi tiếng Kim Yuna và Hyunbin. Kim Tae Hee dành vị trí đầu tiên với vẻ đẹp quyến rũ và sự thông minh của mình. Girls' Generation được lựa chọn do hình ảnh thân thiện và vui vẻ của nhóm đã lôi cuốn được công chúng.

Mặc dù các cô gái không dành được vị trí hàng đầu, nhưng thứ hạng cao của họ vẫn là thành tích tuyệt vời. Họ đã được xếp hạng cùng với các nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc, điều này đã chứng tỏ được sự nổi tiếng của các cô gái ở trong nước. Ngay cả những CEOs hàng đầu cũng nhận ra tiềm năng của họ, Girls' Generation đang dần tiến bước đến vị trí hàng đầu. 

Theo Kr
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top