Truyện Cười BlogTaPhiet KC

Chat Box


--------------:Search

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

[Tin gì ?] 'Bầu cử tại Trường Sa là công việc nội bộ của Việt Nam'

ChoiBlog.TK
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Nguyễn Phương Nga. Ảnh: Cpv.org.vn

'Bầu cử tại Trường Sa là công việc nội bộ của Việt Nam'
Trong cuộc họp báo thường kỳ diễn ra hôm nay, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Nguyễn Phương Nga khẳng định, việc Việt Nam tiến hành bầu cửbầu cử tại quần đảo Trường Sa là phù hợp với hiến pháp và pháp luật Việt Nam.

"Việt Nam có đầy đủ cơ sở lịch sử và pháp lý, khẳng định chủ quyền của mình đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Việc Việt Nam tổ chức bầu cử tại quần đảo Trường Sa là công việc nội bộ của Việt Nam, đảm bảo quyền lợi của công dân Việt Nam, đã được tiến hành lâu nay, phù hợp với hiến pháp và pháp luật Việt Nam", người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam tuyên bố.

Tuyên bố trên được đưa ra nhằm trả lời cho câu hỏi của phóng viên AFP, về việc cho biết phản ứng của Việt Nam trước phát biểu của người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc, có nội dung phản đối Việt Nam tổ chức các cuộc bầu cử quốc hội khóa 13 và bầu cử hội đồng nhân dân các cấp tại Trường Sa

ST:
http://meou2309.blogspot.com/2011/05/bau-cu-tai-truong-sa-la-cong-viec-noi.html
Share/Save/Bookmark

Đăng nhận xét

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa
Top